Hoạt động

Lãnh đạo các cấp cùng Trường khai giảng năm học mới

(ĐHLH 13/11/2014), Sáng qua, 12/11 Lãnh đạo các cấp đã đến tham dự và chúc mừng Lễ Khai giảng năm học 2014 – 2015; phát bằng tốt nghiệp Thạc sĩ và Đại học của Trường Đại học Lạc Hồng. Chương trình được tổ chức tại hội phòng A301 – cs1.

lễ trao bằng tốt nghiệp đại học

Thầy Hiệu trưởng trao bằng tốt nghiệp cho Tân Cử nhân và Tân Kỹ sư

Về dự lễ khai giảng của trường có Ông Đỗ Quốc Anh - Vụ trưởng -  Trợ lý Bộ trưởng Bộ GD&ĐT; Cô Vũ Thị Ngọc  – Phó Chủ nhiệm UBKT Công Đoàn giáo dục Việt Nam; Về phía Tỉnh ĐN có Ông Nguyễn Thành Trí – Tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch UBND Tỉnh; Ông Đào Đức Trình – Phó GĐ Sở GD&ĐT Tỉnh; Lãnh đạo Công an PA83; Lãnh đạo Ban thi đua khen thưởng và các sở ban ngành, đoàn thể của tỉnh, thành phố và chính quyền sở tại. Đại diện các công ty, xí nghiệp liên kết đào tạo với trường Lạc Hồng…Về phía nhà trường có Ông Nguyễn Trùng Phương – Bí Thư Đảng ủy; NGND.TS Đỗ Hữu Tài – Chủ tịch Hội đồng Quản trị - Hiệu trưởng; quý thầy cô là sáng lập viên, thành viên Hội đồng Quản trị và Ban giám hiệu lâm thời.

Phát biểu khai mạc tại buổi lễ, NGND.TS Đỗ Hữu Tài đã điểm lại thành quả cống hiến của tập thể sư phạm nhà trường trong thời gian qua về các lĩnh vực: đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, hợp tác quốc tế, xây dựng đội ngũ cán bộ cơ hữu… Đồng thời, thầy cũng công bố những hoạt động chủ đạo của nhà trường trong năm học mới. Nhân dịp này, thầy đã thay mặt nhà trường gửi lời tri ân và lời chúc mừng tốt đẹp tới các thầy cô giáo đã có những đóng góp to lớn cho sự nghiệp phát triển giáo dục của nhà trường.

nhận cờ thi đua xuất sắc của Bộ Giáo dục và đào tạo

Ông Đỗ Quốc Anh (trái) trao cờ thi đua xuất sắc của Bộ GD&ĐT cho nhà trường

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, ông Đỗ Quốc Anh đánh giá cao những thành tích trong hoạt động đào tạo của nhà trường. Với những đổi mới trong đào tạo và công tác quản lý, bên cạnh cùng với vị thế đã đạt được từ những năm học qua, hy vọng trong năm học 2014 – 2015 Đại học Lạc Hồng sẽ tiếp tục gặt hái những thành công mới, phát triển thành tích trong hệ thống các trường Đại học ở Việt Nam. Minh chứng tiêu biểu cho những kết quả mà trường đạt được trong năm học vừa qua, là việc đón nhận Cờ thi đua xuất sắc của Bộ GD&ĐT (2013-2014) và Cờ dành cho Công đoàn cơ sở trường học suất sắc của Công đoàn giáo dục Việt Nam (2013 - 2014) và nhiều khen tặng của Bộ GD&ĐT dành cho tập thể và cá nhân. Đồng thời các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong Giải thưởng Tài năng Khoa học trẻ Việt Nam 2013 còn nhận thêm khen thưởng đột xuất từ Lãnh đạo Tỉnh.

Ông Nguyễn Thành Trí

Ông Nguyễn Thành Trí trao khen thưởng của Tỉnh cho giảng viên và sinh viên

đạt thành tích cao tại Giải thưởng Tài năng Khoa hoc trẻ Việt Nam 2013

Cũng trong năm học mới, Ông Nguyễn Thành Trí cho biết, UBND Tỉnh Đồng Nai tiếp tục đặt hàng với Trường đại học Lạc Hồng ở những ngành đào tạo mũi nhọn liên quan đến điện tử, khoa học - công nghệ, công nghiệp bổ trợ, dịch vụ. Và thêm 6 doanh nghiệp cùng đặt bút ký thỏa ước hợp tác đào tạo với nhà trường.

Nhận học bổng của doanh nghiệp

ThS.Lâm Thành Hiển - Phó hiệu trưởng (phải) nhận học bổng tài trợ từ doanh nghiệp

Lễ ký kết thỏa ước phối hợp đào tạo

Thầy hiệu trưởng ký thỏa ước hợp tác với doanh nghiệp, Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel

Ông Trần Quốc Bằng - Phó GĐ Chi nhánh Đồng Nài

Qua buổi lễ, nhà trường nhận được gần 250 triệu đồng của các doanh nghiệp gửi đến cho sinh viên. Riêng nhà trường đã dành hơn 3 tỷ đồng để trao học bổng cho các Tân sinh viên; sinh viên vượt khó, sinh viên đạt thành tích cao trong học tập... Đồng thời, tiến hành khen thưởng những cá nhân và tập thể đạt thành tích cao trong học tập và nghiên cứu khoa học năm học 2013 – 2014.

Hình ảnh ghi nhận một số hoạt động của buổi Lễ

 

Diễm Nhi

khai giảng, tốt nghiệp, lãnh đạo Bộ


        • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
        • Điện thoại: 0251 3952 778
        • Email: lachong@lhu.edu.vn
        • © 2023 Đại học Lạc Hồng
          5,851,882       17/551