Hoạt động

Hội nghị người lao động LHU - đoàn kết và thành công

 148 đại biểu đại diện cho hơn 500 CB, GV, NV Trường Đại học Lạc Hồng đã cùng chứng kiến hoạt động ký kết Thoả ước lao động và Giao ước thi đua năm học 2014 – 2015 tại Hội nghị người lao động Đại học Lạc Hồng năm 2014 (CS1 – ĐHLH). Hội nghị chào đón Ông Nguyễn Trùng Phương – Bí Thư Đảng ủy; Thầy Đỗ Hữu Tài – Chủ tịch HĐQT – Hiệu trưởng; Thầy Diệp Cẩm Thu – Chủ tịch Công đoàn và Thầy Lê Sơn Quang – Bí thư Đoàn trường.

ký kết giao ước thi đua

Thầy Đỗ Hữu Tài (trái) và Thầy Diệp Cẩm Thu 

thực hiện nghi thức ký kết Thỏa ước lao động tập thể năm học 2014-2015

Sự ra đời của Thỏa ước lao động tập thể được ký kết giữa Hiệu trưởng và BCH Công đoàn chính là minh chứng của việc bảo vệ quyền lợi hợp pháp và chính đáng cho tập thể người lao động trong toàn trường. Sau khoảng thời gian hơn nữa tháng lấy ý kiến đóng góp của người lao động tại Đại học Lạc Hồng. Sáng nay, Thầy Đỗ Hữu Tài – Chủ tịch HĐQT - Hiệu trưởng nhà trường và Thầy Diệp Cẩm Thu – Chủ tịch Công đoàn, đại diện BCH đã cùng đặt bút ký kết Bản thỏa ước Lao động tập thể năm 2014-2015. Cạnh đó, để đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao, đại diện lãnh đạo của 27 đơn vị khoa, phòng, ban, trung tâm trong nhà trường cũng đã tiến hành nghi thức ký kết giao ước thi đua năm học 2014-2015.

hội nghị người lao động

Thầy Lâm Thành Hiển - Phó hiệu trưởng thường trực (thứ 2, bên phải)

trao khen thưởng trong phong trào hội thao vào bóng đá

hội nghị người lao động

Cô Nguyễn Thị Lan Hương - Thành viên HĐQT - Trưởng phòng Cung ứng vật tư

trao khen thưởng cho các tiết mục xuất sắc hội thi "Tiếng hát giảng viên Lạc Hồng lần thứ 4"

hội nghị người lao động

Nghi thức bắt chéo tay thể hiện quyết tâm đoàn kết của "đại gia đình" Đại học Lạc Hồng

Cũng tại hội nghị đã diễn ra các hoạt động: Thông qua báo cáo tổng kết năm học 2013 – 2014; nhấn mạnh phương hướng hoạt động của năm 2014 – 2015. Ngoài ra BTC còn tiến hành trao khen tặng của Công đoàn GDVN cho 02 tổ công đoàn và 03 cá nhân công đoàn viên xuất sắc. Đây còn là dịp để BCH Công đoàn ghi nhận thành tích của tập thể công đoàn viên trong các hoạt động văn thể mỹ. Tiêu biểu là Giải Nhất Hội thao cụm thi đua 17 (thuộc các trường ĐH, CĐ và Trung cấp chuyên nghiệp trên địa bàn Tỉnh Đồng Nai); Giải Nhất bóng đá cúp Đại học Đồng Nai mở rộng; Giải Nhất bóng đá cúp Báo chí-Giáo dục 2014. Khen tặng cho 20 tiết mục xuất sắc nhất trong Hội thi Tiếng hát Giảng viên Lạc Hồng lần thứ 4 – 2014. Hội nghị diễn ra thành công tốt đẹp trước tinh thần đoàn kết, quyết tâm sẵn sàng cho hoạt động của Trường Đại học Lạc Hồng và tổ chức Công đoàn trong giai đoạn mới.

Diễm Nhi

thỏa ước, lao động


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,820,644       7/248