Hoạt động

Sinh viên Đại học Lạc Hồng giao lưu với các nhà khoa học

(ĐN) - Tối 27-8, sinh viên Trường đại học Lạc Hồng đã có buổi giao lưu với các nhà khoa học thuộc Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam. Trong đó, có GS.TSKH Nguyễn Thiện Phúc, Trưởng hội đồng giám khảo lĩnh vực cơ khí tự động hóa; GS.TS Nguyễn Ngọc Kính, Trưởng hội đồng giám khảo lĩnh vực sinh học phục vụ sản xuất và đời sống; PGS.TS Trịnh Thị Thanh, Phó hội đồng giám khảo lĩnh vực công nghệ bảo vệ môi trường - những nhà khoa học tên tuổi và giàu kinh nghiệm trong Hội đồng đánh giá và xét các Giải thưởng Sáng tạo khoa học kỹ thuật Việt Nam (Vifotec) được tổ chức hàng năm.

Các nhà khoa học

Các nhà khoa học giao lưu với sinh viên

TS.Bùi Thế Đức, Phó trưởng ban Tuyên giáo Trung ương; GS.TSKH Đặng Vũ Minh, Chủ tịch Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam, Chủ tịch Quỹ Vifotec...cũng đã đến dự.

sinh viên giao lưu

Sinh viên đặt câu hỏi giao lưu với các nhà khoa học

Tại buổi giao lưu, sinh viên đã đặt nhiều câu hỏi và nhận được nhiều câu trả lời, chia sẻ về các lĩnh vực khoa học như: cơ điện tử, tự động hóa, công nghệ sinh học, công nghệ bảo vệ môi trường…Các nhà khoa học cũng đã giải thích sâu các vấn đề liên quan giữa nghiên cứu khoa học và ứng dụng các nghiên cứu khoa học vào thực tiễn. Đồng thời, chia sẻ với sinh viên về các xu hướng nghiên cứu khoa học mới hiện nay, vấn đề đảm bảo quyền sở hữu trí tuệ trong nghiên cứu khoa học và làm thế nào để việc nghiên cứu khoa học đạt được hiệu quả cao nhất đối với sinh viên…

Theo Báo Đồng Nai

giao lưu, khoa học, VIFOTEC


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,819,761       3/248