Hoạt động

Hoạt động khai giảng năm học 2015 - 2016

Chương trình Khai giảng năm học 2015 – 2016 và Trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên Khoá 2010 của Trường Đại học Lạc Hồng đã diễn ra thành công tốt đẹp vào cuối tuần qua (21/11/2015).  Qua buổi lễ nhà trường vinh dự nhận được sự quan tâm và khích lệ của các vị lãnh đạo cấp trên: Ông Hà Hữu Phúc – Vụ trưởng – Giám đốc Cơ quan đại diện Bộ Giáo dục và Đào tạo tại TP.HCM; Ông Đỗ Quốc Anh – Trợ lý Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo và Bà Huỳnh Lệ Giang – Tỉnh uỷ viên – Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Tỉnh Đồng Nai. Về phía Nhà trường có Ông Nguyễn Trùng Phương – Bí thư Đảng uỷ và Ông Đỗ Hữu Tài – Chủ tịch HĐQT – Hiệu trưởng nhà trường.

đại biểu tham dự

Đại biểu tham dự và chúc mừng buổi lễ

Năm học 2014 - 2015, toàn trường có 234 thạc sĩ và 2,2 ngàn sinh viên tốt nghiệp ra trường. Trong đó, có một số lượng lớn được các công ty ký hợp đồng làm việc khi còn đang thực tập.

Tại buổi lễ, ông Hà Hữu Phúc - Vụ trưởng, Giám đốc cơ quan đại diện Bộ GD-ĐT tại TP.Hồ Chí Minh đề nghị nhà trường tiếp tục đổi mới, phát huy hệ thống cơ sở vật chất hiện có để đào tạo được đội ngũ sinh viên giỏi về chuyên môn, kỹ năng, đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động; trở thành trường đại học cung cấp nguồn nhân lực chất lượng tốt ở khu vực phía Nam và của cả nước; hướng đến đào tạo nhân lực cho cộng đồng ASEAN và toàn cầu.

Trao bằng thạc sĩ

NGND.TS Đỗ Hữu Tài thực hiện nghi thức trao bằng thạc sĩ  ...

Được biết, Trường đại học Lạc Hồng hiện có hơn 500 cán bộ giảng viên, nhân viên, trong đó có trên 70% số lượng giảng viên có trình độ thạc sĩ, tiến sĩ. Nhà trường đang đào tạo 20 ngành hệ đại học, 6 ngành đào tạo thạc sĩ và 2 ngành đào tạo tiến sĩ. Năm học 2015-2016, nhà trường tuyển được 95% chỉ tiêu sinh viên. Qua đó Ông Hà Hữu Phúc nhận xét thêm: “... Đây là đội ngũ giảng viên rất hùng hậu, không phải trường ngoài công lập nào cũng đạt được. Đại học Lạc Hồng có nhiều thế mạnh trong chuyển giao công nghệ tiêu biểu như Khoa Cơ điện – Điện tử và Khoa Công nghệ Thông tin. Nên tôi đề nghị Hội đồng khoa học chọn thêm một hoặc hai chuyên ngành để đăng ký với Bộ GD&ĐT nâng lên đào tạo theo trình độ tiên tiến của nước ngoài...”

tân kỹ sư

... và các Tân cử nhân, Tân kỷ sư xuất sắc của các Khoa

Với nỗ lực, quyết tâm cao độ, trong năm học qua Trường đại học Lạc Hồng đã gặt hái được nhiều thành công trong công tác GD-ĐT, nghiên cứu khoa học, phối hợp với các doanh nghiệp trang bị những kỹ năng thiết yếu cho sinh viên. Trường đã liên tiếp dành được nhiều giải thưởng danh giá trên nhiều lĩnh vực như: Vô địch cuộc thi xe tiết kiệm nhiên liệu tổ chức tại Philippines; Giải ba chung cuộc cuộc thi Sáng tạo Robocon Việt Nam; cùng nhiều giải cao trong cuộc thi Sáng tạo khoa học công nghệ Việt Nam…

T5L (ảnh KaBin)

khai giảng, tổng kết, thành tích


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,815,806       1/484