Tin tức

Câu lạc bộ Kỹ năng sinh hoạt Kỳ 4 tháng 11

 

Vào lúc 17h00, ngày 25 tháng 11 năm 2015 tại phòng tự học E104, Cơ sở 3 - ĐH Lạc Hồng, CLB Kỹ Năng đã tổ chức sinh hoạt định kỳ với nội dung: sinh hoạt nội bộ Thành viên CLB cho hơn 60 sinh viên là thành viên chính thức của câu lạc bộ Kỹ năng. Đến tham dự buổi sinh hoạt có sự hiện diện của đồng chí Huỳnh Thúc Hiếu – Phó Chủ tịch Hội Sinh viên ĐH Lạc Hồng.    

Hình 1- Đ/c Huỳnh Thúc Hiếu - Phó Chủ tịch HSV trường phát biểu trong buổi sinh hoạt

Buổi sinh hoạt diễn ra trong không khí hết sức ấm cúng, gần gũi với các nội dung chính như: sinh hoạt trò chơi tập thể; hoạt động trải nghiệm “Tôi là hoạt náo viên”, sinh hoạt nội bộ. Song song đó, Ban chủ nhiệm đã cho ra mắt Ban chủ nhiệm, Ban điều hành chính thức, giới thiệu các tiểu ban chức năng, cơ cấu và các hoạt động trong thời gian sắp tới.   

Hình 2- Sinh viên Nguyễn Quốc Hiếu - Lớp 15DS111, khoa Dược trãi nghiệm với vai trò "Tôi là hoạt náo viên"

Hình 3- Câu lạc bộ ra mắt Ban điều hành

Qua buổi sinh hoạt lần này Ban chủ nhiệm đã giúp thành viên nắm bắt và hiểu cụ thể hơn về các hoạt động của câu lạc bộ kỹ năng. Với sự đổi mới liên tục về các chuyên đề, địa điểm sinh hoạt định kỳ hàng tuần thì câu lạc bộ Kỹ Năng hứa hẹn tiếp tục là sân chơi rèn luyện kỹ năng cho sinh viên ĐH Lạc Hồng trong thời gian tới.

Cũng trong buổi sinh hoạt lần này câu lạc bộ trân trọng cảm ơn Đài phát thanh truyền hình Đồng Nai đã đến ghi hình và đưa tin về buổi sinh hoạt.

Hình 4- Phóng viên Đài truyền hình Đồng Nai đang ghi hình hoạt động của CLB Kỹ Năng
Câu lạc bộ kỹ năng Đoàn – Hội Sinh viên trường định kỳ thứ năm mỗi tuần tổ chức sinh hoạt vào lúc 17h00 (địa điểm sinh hoạt được thay đổi phù hợp với từng chuyên đề). Các bạn sinh viên trong toàn trường có thể đăng ký làm thành viên câu lạc bộ và tham gia sinh hoạt theo lịch trình cố định như trên tại phòng E103, cơ sở 3.

Lịch sinh hoạt định kỳ tiếp theo trong tháng 12/2015: ngày  03 tháng 12 năm 2015 (thứ Năm) tại Sân giáo dục thể chất với chuyên đề: “Kỹ năng tổ chức hoạt động”

Thông tin chi tiết về CLB xem tại

Website: doanhoi.lhu.edu.vn
Facebook: https://www.facebook.com/kynangdaihoclachong?ref=hl
Địa chỉ: Tòa nhà E – E103, cơ sở 3, trường Đại học Lạc Hồng.

Mọi chi tiết liên hệ: BAN SỰ KIỆN - TRUYỀN THÔNG, Ms.Phương Anh – 0964.361.917

Đoàn - Hội SV Trường

Đoàn thanh niên; Hội sinh viên; CLB Kỹ năng; Tháng 11


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,850,310       1/453