Hoạt động

Kỳ thi Anh văn đầu ra Sau Đại học 2016

Sáng nay, 07/05/2016 Trường đại học Lạc Hồng tổ chức Kỳ thi Anh văn đầu ra Sau Đại học tại cơ sở 2. Kỳ thi có sự tham dự của hơn 300 học viên thuộc 6 ngành gồm: Quản trị Kinh doanh, Kế toán, Công nghệ Thông tin, Tài chính-Ngân hàng; Kỹ thuật Điện và Kỹ thuật xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp.

Thi anh văn đầu ra cao học

TS. Lâm Thành Hiển - Phó Hiệu trưởng thường trực - Trưởng Hội đồng 

tiến hành sinh hoạt và phổ biến nhiệm vụ của cán bộ phục vụ kỳ thi

Theo quy trình làm việc của Hội đồng, đúng 7:00 sáng Trưởng Hội đồng tiến hành sinh hoạt hội đồng, phổ biến những thông tin và quy chế của Bộ GD&ĐT trong công tác thực hiện kỳ thi. Sau 30 phút sinh hoạt hội đồng, các bộ phận nhận nhiệm vụ và bắt đầu cho môn thi đầu tiên.

Thi anh văn đầu ra cao học

Cán bộ coi thi theo dõi nội dung được phổ biến trước khi lên phòng thi

Đây là kỳ thi góp phần đánh giá chất lượng đào tạo chương trình sau đại học tại Đại học Lạc Hồng. Kết quả của kỳ thi còn là cơ sở để xét tốt nghiệp cho học viên đáp ứng tốt về trình độ ngoại ngữ. Cũng như các kỳ thi khác, nhà trường duy trì nguyên tắc và phương châm tổ chức “điểm thi an ninh, cán bộ hoàn thành đúng nhiệm vụ và thí sinh nghiêm túc”. Ngoài ra, đội ngũ nhân sự phục vụ kỳ thi được tập huấn đầy đủ về quy chế và nắm rõ các quy trình của kỳ thi.

Thi anh văn đầu ra cao học

Ban Thanh tra và cán bộ an ninh kiểm tra niêm phong đề thi 

Được biết từ chiều qua, Trưởng điểm thi và Ban Thư ký đã tiến hành kiểm tra lần cuối và báo cáo cụ thể với Lãnh đạo nhà trường về tình hình cơ sở vật chất, thí sinh và cán bộ phục vụ... sẵn sàng cho kỳ thi diễn ra đúng quy định của Bộ GD&ĐT. Buổi sáng, thí sinh đã thi môn nghe và đọc viết, buổi chiều sẽ thi môn nói. 

                              

D.N

anh văn, sau đại học


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,944,052       12/805