Tin tức & Sự kiện

Phương pháp định giá thương hiệu

Sáng ngày 22 tháng 12 năm 2016 Khoa Tài chính - Kế toán Trường đại học Lạc Hồng đã tiến hành tổ chức sinh hoạt chuyên môn định kỳ tháng 12

Đến tham dự buổi sinh hoạt có Ts. Nguyễn Quốc Huy - Phó trưởng khoa Tài chính - Kế toán, , Ths, Nguyễn Thị Ngọc Diệp - Trưởng bộ môn ngân hàng. Ths, Nguyễn Cao Quang Nhật- Trưởng bộ môn tài chính doanh nghiệp .và các thầy cô trong các tổ bộ môn.

Tham gia trình bày buổi sinh hoạt chuyên môn kỳ này là Ths, Nguyễn Cao Quang Nhật- Trưởng bộ môn tài chính doanh nghiệp Trong buổi báo cáo Ths. Nguyễn Cao Quang Nhật đã trình bày là về chủ đề các phương pháp định giá thương hiệu. Thương hiệu là tên, thuật ngữ, phác họa, ký hiệu, hoặc các đặc trưng khác để phân biệt các sản phẩm hoặc dịch vụ của các nhà cung cấp cạnh tranh nhau (Theo Hiệp hội Marketing Hoa Kỳ - American Marketing Association). Thương hiệu đại diện cho kinh nghiệm của người tiêu dùng đối với một tổ chức, sản phẩm hoặc dịch vụ (Theo Viện nghiên cứu Marketing – The Chartered In statute of Marketing).

Định giá Thương hiệu là việc xác định giá trị hiện tại ròng của dòng tiền dự kiến trong tương lai thuộc về thương hiệu. • Có 3 cách tiếp cận trong định giá thương hiệu:  Chi phí (Cost-based approache)  So sánh (Comparables approache)  Thu nhập (Income approache).

MỘT SỐ PHƯƠNG PHÁP ĐỊNH GIÁ CỦA CÁC TÁC GIẢ, TỔ CHỨC CÓ UY TÍN TRÊN THẾ GIỚI

- PHƯƠNG PHÁP ĐGTH CỦA BRAND FINANCE

- PHƯƠNG PHÁP ĐGTH CỦA INTERBRAND

- Phương pháp ĐGTH của GS Aswath Damodaran

Qua buổi trao đổi chuyên môn các thầy cô đã trao đổi tìm hiểu sâu hơn về việc định giá thương hiệu trên thế giới, từ đó có thêm được những kiến thức định giá và định giá thương hiệu, nhằm nâng cao trình độ chuyên môn phục vụ cho công tác giảng dạy.

Một số hình ảnh

Khoa Tài Chính - Kế Toán

chuyên môn, định già, thương hiệu, tài chính, Lạc Hồng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,816,440       3/486