Tin tức

Trao Giấy Chứng nhận lớp Đối tượng Đảng khóa XIII

Phát triển đảng viên mới là một nội dung quan trọng của công tác xây dựng đảng, có ý nghĩa cực kỳ quan trọng, quyết định sự tồn tại, phát triển của Đảng ta. Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Nếu Đảng ta không biết chọn lọc, kết nạp, đề bạt đồng chí mới thì đâu có như ngày nay”.

Người vạch rõ tính tất yếu, yêu cầu, phương châm, phương pháp của công tác phát triển đảng là: “Để làm tròn nhiệm vụ rất nặng nề nhưng rất vẻ vang… Đảng phải phát triển tổ chức của mình một cách thận trọng, vững chắc và rộng rãi trong quần chúng”. Thực hiện nhiệm vụ đó, Đảng ủy trường đại học Lạc Hồng đã tổ chức lớp Đối tượng Đảng khóa XIII (từ ngày 17/12/2016 đến ngày 25/12/2016) do Ban tuyên giáo ĐUK các Cơ quan tỉnh Đồng Nai giảng dạy.

Căn cứ kết quả từ Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối về bài thu hoạch lớp đối tượng Đảng khóa XIII trường Đại học Lạc Hồng. Sáng ngày 09 tháng 01 năm 2017, tại Văn Miếu Trấn Biên, Đảng ủy trường Đại học Lạc Hồng tổ chức buổi Lễ trao giấy chứng nhận cho quần chúng ưu tú, xuất sắc hoàn thành khóa học lớp học.

Đến dự buổi lễ, về phía Đảng ủy trường có đồng chí Nguyễn Trùng Phương - Bí thư Đảng ủy, Đ/c Nguyễn Thị Thu Lan – Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí đại điện Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên trường và các đoàn viên, công đoàn viên hoàn thành lớp đối tượng Đảng khóa XIII năm 2016.

Hình 1: Quang cảnh buổi trao Giấy Chứng Nhận

Tham gia lớp học có 38 quần chúng, trong đó có 02 Công đoàn viên, 04 đoàn viên Chi đoàn cơ quan, 32 đoàn viên là sinh viên. Với tinh thần ham học hỏi và trách nhiệm cao, tất cả quần chúng tham gia lớp đối tượng Đảng khóa XIII đều đạt điều kiện và được cấp giấy chứng nhận.

Hình 2:  Đ/c Nguyễn Trùng Phương trao Giấy Chứng nhận cho các Đoàn viên

Hình 3: Đ/c Nguyễn Thị Thu Lan trao Giấy Chứng nhận cho các Đoàn viên

Ngoài ra, để động viên, khích lệ tinh thần cho các đồng chí đạt kết quả xuất sắc, Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Đồng Nai tặng giấy khen và tiền thưởng cho 06 học viên đạt loại giỏi trong lớp đối tượng Đảng khóa XIII năm 2016.

Hình 4: Tặng giấy khen cho các học viên xếp loại giỏi

 

Đảng Ủy

Giấy Chứng nhận


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,854,169       1/528