Hoạt động

Họp mặt mừng Xuân Đinh Dậu

Trong không khí vui tươi phấn khởi của những ngày đầu năm mới, Trường Đại học Lạc Hồng đã rộn ràng tổ chức buổi họp mặt mừng Xuân Đinh Dậu 2017 vào sáng ngày 06/02 vừa qua.

Họp mặt mừng xuân Đinh Dậu

Không khí họp mặt tươi vui tại Đại học Lạc Hồng

Tham dự buổi họp mặt có lãnh đạo trong Hội đồng Quản trị, Ban Giám hiệu cùng các thầy cô đến từ các đơn vị, các khoa trong nhà trường. Chương trình họp mặt đầu năm được xem là sự kiến đánh dấu một khởi đầu mới trong sứ mệnh đào tạo của nhà trường. Đây cũng là năm ghi nhận bước ngoặt tròn 20 tuổi của Đại học Lạc Hồng.

Họp mặt mừng xuân Đinh Dậu

Lãnh đạo nhà trường khai rượu mừng xuân

Phát biểu tại buổi họp mặt, thay mặt Ban Lãnh đạo nhà trường, Tiến sĩ Lâm Thành Hiển đã gửi đến toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên lời chúc mừng năm mới nhiều sức khoẻ, thành công. Thầy cũng hi vọng sang năm mới, Trường Đại học Lạc Hồng sẽ tiếp tục phấn đấu và đạt được những kết quả thành công hơn nữa. Lời phát biểu chân thành và đặt vào đó niềm kỳ vọng tập thể các thầy cô giáo cùng nhau đoàn kết, chung lòng xây dựng trường ngày một phát triển.

Họp mặt mừng xuân Đinh Dậu

Thầy Lâm Thành Hiển chúc tết và trao lì xì mừng năm mới đến cán bộ, giảng viên, nhân viên

Ngay khi kết thúc chương trình họp mặt, Đại học Lạc Hồng chính thức trở lại công tác và tăng tốc chuẩn bị cho các chuỗi hoạt động thi đua lập thành tích chào mừng 20 năm thành lập Trường (1997 – 2017). 

Họp mặt mừng xuân Đinh Dậu

Năm Đinh Dậu hứa hẹn mang đến nhiều thắng lợi đối với tập thể sư phạm nhà trường.

D.N

Đinh Dậu, họp mặt


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,683,556       11/689