Tin tức & Sự kiện

Khoa QT-KTQT: Buổi thử vai cho Phiên toà giả định lần 1 năm 2016

Phiên tòa giả định lần 1 đang trong chặng đường hướng tới buổi tổ chức chính thức, để phiên tòa giả định chính thức được diễn ra thật thành công và đạt được những mục tiêu đã đặt ra, khoa QT – KTQT đã tổ chức một chuỗi các chương trình nhằm giúp sinh viên định hướng và thể hiện tốt các vai diễn như buổi tư vấn pháp luật hay buổi thử vai diễn ra vào buổi chiều ngày 25/02/2017 tại phòng D304, Cơ sở 2, Trường Đại học Lạc Hồng vừa qua.

Tham gia buổi thử vai cho chương trình phiên tòa giả định lần 1 có đại diện ban lãnh đạo khoa QT – KTQT – Cô TS. Nguyễn Thị Lan Thanh – Phó Trưởng khoa QT – KTQT, thầy TS. Đặng Công Tráng, Cô ThS. Huỳnh Thị Như Hiếu và các thầy, cô trong Ban tổ chức chương trình; Về phía Hội Luật gia và Đoàn Luật sư tỉnh Đồng Nai có Luật sư Ngô Văn Định.

Buổi thử vai diễn ra trong không khí sôi nổi nhưng không kém phần nghiêm túc. Sinh viên tham gia thử vai với các vị trí trong phiên tòa đã được đăng ký trước có sự chuẩn bị chu đáo không chỉ về kịch bản vai diễn mà còn về trang phục, tác phong và cử chỉ. Nhiều sinh viên cho thấy khả năng vượt trội khi cùng một lúc thử vai vào nhiều vị trí khác nhau trong một phiên tòa.

Để đánh giá và chọn ra sinh viên thử vai tốt nhất cho từng vị trí, không thể không kể đến sự đánh giá công minh, công bằng của các thành viên ban giám khảo trong đó có LS. Ngô Văn Định, Thầy TS. Đặng Công Tráng và Cô ThS. Huỳnh Thị Như Hiếu. Sau hơn 3 giờ đồng hồ, ban giám khảo đã đánh giá và đã chọn ra đại diện sinh viên xuất sắc nhất cho các vị trí thử vai sẽ tham gia vào 3 vị trí quan trọng nhất trong phiên tòa giả định đó là:

-        Sinh viên Lương Hoàng Nam – Lớp 14LU111 – Vai Thẩm phán

-        Sinh viên Huỳnh Thị Thu Hiền - Lớp 14LU112 – Vai Luật sư

-        Sinh viên Ka In – Lớp 15LU111 – Vai Kiểm sát viên

Cùng với sự tham gia hỗ trợ của các bạn sinh viên khóa 2016 vào các vị trí còn lại trong một phiên tòa để chương trình đạt được mục tiêu như đã đặt ra.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi thử vai cho phiên tòa giả định:

 

Khoa Quản Trị KTQT

luật kinh tế, sinh viên, phiên tòa, giả định


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,803,792       1/460