Tin tức

Mùa hè xanh - kì 3: Tổ chức hoạt động thể dục thể thao

Với tinh thần thể dục thể thao sôi động, đội sinh viên tình nguyện Mùa hè xanh trường Đại học Lạc Hồng đã nhiệt tình tham gia vào các hoạt động thể dục thể thao cùng nhân dân địa phương tại địa bàn đóng quân.

Các hoạt động này không chỉ giúp nâng cao thể lực, rèn luyện sức khỏe cho đội mà hơn hết còn là sự giao lưu gắn kết giữa các sinh viên tình nguyện với nhân dân địa phương. Đồng thời cổ vũ và nâng cao tinh thần thể thao cũng như phát triển lối sống lành mạnh của nhân dân.

Hình 1- Tham gia giao lưu hoạt động bóng chuyền

Hình 2- Tham gia giao lưu bóng đá

Thông qua các hoạt động giao lưu thể thao vào mỗi buổi chiều, các chiến sĩ tình nguyện được tiếp xúc nhiều hơn với nhân dân và hiểu hơn về cuộc sống của họ. Đồng thời, đó cũng là cầu nối thân thương gửi gắm những kỳ vọng của nhân dân đến với các chiến sĩ chiến dịch Mùa hè xanh trường Đại học Lạc Hồng.

Những niềm vui vào mỗi buổi chiều của các chiến sĩ tình nguyện khi được sát cánh với nhân dân trong các trận đấu giao lưu bóng đá, bóng chuyền,… cùng những tiếng cười rôm rả đã giúp xua tan đi những mệt nhọc sau một ngày lao động hăng say và gắn kết tất cả mọi người nên một khối chiến sĩ – nhân dân thân tình thắm thiết.

Hình 3- Giao lưu, sinh hoạt cùng thiếu nhi tại địa phương

Hy vọng tinh thần thể dục thể thao tại địa phương sẽ không ngừng tăng lên, số lượng bà con đến tham gia giao lưu, luyện tập thể thao sẽ tăng thêm mỗi ngày.

Đoàn - Hội SV Trường

ĐH Lạc Hồng; Đoàn thanh niên; Mùa hè xanh


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,803,853       2/459