Hoạt động

Học bổng Thép SeAH VN, chủ đầu tư tích cực của sinh viên LHU

Hơn 10 năm qua, góp phần vào thành công của Đại học Lạc Hồng phải kể đến các tổ chức, các doanh nghiệp _ đã và đang đồng hành cùng sự phát triển của sinh viên Lạc Hồng nói riêng và Đại học Lạc Hồng nói chung. Trong đó, Thép SeAH Việt Nam là một trong những “chủ đầu tư” đã tích cực trợ giúp các sinh viên vượt khó, vượt nghèo để làm chủ tri thức.

Học bổng Thép SeAH VN chủ đầu tư tích cực của sinh viên LHU

NGƯT.TS Nguyễn Thị Thu Lan thay mặt nhà trường tiếp nhận học bổng từ 

Ông Cho Jin Ho – Tổng Giám đốc công ty TNHH Thép SeAH VN

Vừa qua (16/12/2017), Ông Cho Jin Ho – Tổng Giám đốc công ty TNHH Thép SeAH VN trở lại Đại học Lạc Hồng kèm suất học bổng trị giá 100 triệu đồng cho sinh viên. Chương trình còn có sự tham dự của NGƯT.TS Nguyễn Thị Thu Lan – Phó Hiệu Trưởng; Ông Ryu Chung - Phó tổng giám đốc; Ông Trần Tấn Phát - Giám đốc nhân sự và Ông Võ Văn Thành - Chủ tịch Công đoàn Cty

Sự kiện này, đánh dấu 5 năm liên tiếp (2013 – 2017) sinh viên Đại học Lạc Hồng vinh dự nhận được sự hỗ trợ từ Qũy học bổng nhân tài của Công ty TNHH Thép SeAH Việt Nam. Trong 5 năm qua, công ty đã trao tặng hơn 61 suất học bổng, tổng trị giá gần 550 triệu đồng.

Học bổng Thép SeAH VN chủ đầu tư tích cực của sinh viên LHU

Tổng Giám đốc - Cho Jin Ho tận tay trao "động lực học tập" cho sinh viên ĐH Lạc Hồng

Việc hợp tác đào tạo với nhà trường là một phần chiến lược phát triển nhân sự cần thiết. Từ việc trao những suất học bổng để “ươm mầm” cho những hạt giống tốt được phát triển tốt sẽ giúp công ty khai thác được nguồn nhân lực chất lượng về lâu về dài. Nói về ý nghĩa của quỹ học bổng hỗ trợ nhân tài dành cho sinh viên Lạc Hồng, Ông Cho Jin Ho – Tổng Giám đốc công ty cho biết, sự liên kết giữa 2 đơn vị đã có từ lâu, tuy nhiên, trong 5 năm qua, BLĐ Công ty đánh giá cao sự phát triển và uy tín trong đào tạo của nhà trường đối với cộng đồng. Điều đặc biệt là các sinh viên nhận học bổng cũng đã phát huy được thành tích đáng mừng trong học tập, có em còn xuất sắc đạt thành tích cao tại các cuộc thi quốc tế… Điều đó càng làm cho chương trình học bổng của Công ty Thép SeAH Việt Nam phát huy được giá trị và ý nghĩa sâu sắc. Việc tiếp tục nuôi dưỡng nguồn quỹ này dành cho sinh viên Lạc Hồng, BLĐ Công ty mong rằng sẽ tiếp thêm tinh thần học tập trong các em, qua đó các em hãy phấn đấu hơn nữa để đạt được những mục tiêu lớn trong cuộc đời.

Học bổng Thép SeAH VN chủ đầu tư tích cực của sinh viên LHU

Thông qua chính sách học bổng dành cho sinh viên ĐH Lạc Hồng

BLĐ Thép SeAH VN mong muốn tìm kiếm nhân tố mới cho doanh nghiệp của mình

Sau 20 năm hình thành và phát triển, Đại học Lạc Hồng đã chứng minh được uy tín và chất lượng đào tạo với các công ty, doanh nghiệp. Nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước đặt vấn đề hợp tác đào tạo, cung ứng nguồn nhân lực với nhà trường. Kèm theo nhiều đề án đào tạo được sự tín nhiệm cao của Bộ GD&ĐT. Trong tương lai còn có những bước phát triển vượt bậc hơn nữa. Với chính sách nhân sự của mình, Thép SeAH VN tin tưởng lựa chọn Đại học Lạc Hồng để cùng hợp tác, phát triển. Thông qua hoạt động này, còn giúp công ty gửi đến sinh viên Lạc Hồng về những chính sách, chiến lược phát triển nhân sự và chương trình học bổng hàng năm của công ty Thép SeAH Việt Nam.

Diễm Nhi

Học bổng, Thép SeAH VN, nhân tài, doanh nghiệp


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,817,670       1/492