Hoạt động

Vui Xuân họp mặt 2018

Sáng ngày 23/02/2018, trước khi bước vào ngày làm việc đầu tiên của năm mới, đại gia đình  Đại học Lạc Hồng đã có mặt đông đủ trong chương trình họp mặt đầu năm và sẵn sàng đón nhận nhiệm vụ trong năm mới 2018.

LHU họp mặt 2018

Tiết mục "khai xuân" ấn tượng của CB, GV, NV Trường

Trong bầu không khí hân hoan và náo nhiệt, buổi họp mặt chào đón sự có mặt của Ông Nguyễn Trùng Phương _ Bí thư Đảng ủy nhà trường; TS. Đỗ Thị Lan Đài – Chủ tịch HĐQT; NGND.TS Đỗ Hữu Tài _ Hiệu trưởng nhà trường; TS. Diệp Cẩm Thu _ Chủ tịch Công đoàn, Phó Hiệu trưởng. Cùng toàn thể quý thầy cô trong BLĐ, BGH và tập thể CB,GV,NV trường Đại học Lạc Hồng.

LHU họp mặt 2018

BLĐ Trường khai rượu mừng năm mới thắng lợi

Chương trình mang không khí tươi vui, phấn khởi, hoạt động này là cơ hội để tập thể sư phạm nhà trường chia sẽ cùng nhau những câu chuyện đầu xuân; chung vui ly rượu mừng năm mới; đặc biệt "lấy đà" cho những hoạt động mới hứa hẹn mang về nhiều thắng lợi cho Trường.

LHU họp mặt 2018

CB, BG, NV đón lộc năm mới từ thầy Hiệu trưởng...

LHU họp mặt 2018

... và cùng BLĐ nhà trường lưu lại những tấm ảnh trong ngày đầu tiên trở lại công việc

Trong ngày họp mặt đầu năm thầy Đỗ Hữu Tài đã gửi đến toàn thể CB,GV,NV những lời chúc an lành, gửi gắm vào đó những kỳ vọng năm mới thành đạt, tiếp tục chung tay bền trí vì sự phát triển vững chãi, mang về nhiều thành tựu cho Đại học Lạc Hồng. Với những lời chúc tốt đẹp và sự quan tâm sâu sắc từ phía BLĐ – BGH nhà trường, chúng ta tin rằng đây tiếp tục là năm để mỗi cá nhân nói riêng và tập thể nhà trường cùng gặt hái nhiều điều như ý.

Diễm Nhi

Mậu Tuất, họp mặt


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,682,781       1/633