Hoạt động

Ngày về hân hoan của nhà vô địch Xe tiết kiệm nhiên liệu châu Á

Chiều ngày 13/03/2018, đội tuyển Xe tiết kiệm nhiên liệu Đại học Lạc Hồng đã có mặt tại Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất cùng với Cúp vô địch của cuộc thi Thiết kế xe tiết kiệm nhiện liệu (Shell Eco-Marathon ASIA 2018). Đón đoàn ở sân bay có TS. Lâm Thành Hiển – Phó Hiệu trưởng thường trực cùng đại diện lãnh đạo của Khoa Cơ điện - Điện tử và các khoa, phòng ban trong Trường.

lhu vô địch SEM 2018

Đại học Lạc Hồng long trọng đón nhà vô địch Xe tiết kiệm nhiên liệu châu Á tại sân bay

Với 4 lần liên tiếp Trường Đại học Lạc Hồng đoạt chức vô địch tại cuộc thi đã nhận được không ít lời khen tặng của báo chí và giới chuyên môn. Đây là niềm kiêu hãnh của Trường nói riêng và của đội tuyển Việt Nam trên đấu trường quốc tế.

lhu vô địch sem 2018

Ngầy về hân hoan của thầy và trò Trường Đại học Lạc Hồng 

Niềm vui mừng và hân hoan hiện rõ trên gương mặt của từng thành viên đội tuyển. Các bạn đã trải qua 4 ngày thi đấu căng thẳng, hồi hộp và gay cấn trước sức ép từ các tiêu chí kỹ thuật do Ban Tổ chức đề ra. Ngoài ra, các bạn còn trải qua những màn đấu kỹ năng và chiến thuật trên đường đua nhiều sự cố, việc nhanh chóng khắc phục sự cố và dành chiến thắng ngoạn mục cho thấy ý chí quyết liệt của các thành viên.

Ngày về hân hoan của nhà vô địch Xe tiết kiệm nhiên liệu châu Á

BCH Công đoàn nhà trường đã thưởng nóng để khích lệ tinh thân của đội tuyển

Vừa về tới trường, đội tuyển đã được NGND.TS Đỗ Hữu Tài - Hiệu trưởng nhà trường đón tiếp nồng hậu, đại diện cả đoàn, đội trưởng Lê Phương Long đã thuật lại cho thầy và “người hâm mộ” nghe về những ngày thi đấu tại Trung tâm Triển lãm quốc tế Changi Singapore.

Sau khi nghe câu chuyện của các học trò, thầy Hiệu trưởng đã có những tâm sự thật xúc động. Thầy cho biết dù không trực tiếp theo dõi các vòng thi của đội tuyển, nhưng thầy và các thầy cô khác luôn hồi hộp theo dõi diễn biến của từng ngày thi đấu thông qua thông tin của trưởng đoàn gửi về. Các bạn là niềm tự hào rất lớn của toàn trường. Riêng Thầy rất hãnh diện khi các thế hệ sinh viên đã cùng nhau để lại những dấu ấn sâu đậm trên các sân chơi lớn. Hy vọng các bạn sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa trong học tập, nghiên cứu sáng tạo để phát huy cao độ truyền thống “học đi đôi với hành” của nhà trường, góp phần nhân rộng thương hiệu Đại học Lạc Hồng. 

DI.HI

Vô địch, châu Á, SEM 2018, nhiên liệu, tiết kiệm


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,818,953       3/250