Tin tức

Đặc sắc ngày hội Tết cổ truyền Lào - Campuchia 2018

Sáng 8/4/2018, tại Trường Đại học Đồng Nai đã tổ chức ngày hội Tết cổ truyền của nước bạn Lào, Campuchia đang sinh sống và học tập tại các trường Đại học và Cao đẳng trên địa bàn tỉnh.

Trường Đại học Lạc Hồng năm nay đã tổ chức đưa đón cho 19 bạn sinh viên Lào, Camphuchia đang theo học tại trường từ khóa 2014 đến khóa 2017 để tham dự lễ.

Bạn trẻ Lào - Campuchia biểu diễn các điệu múa truyền thống của dân tộc mình

Ngày hội là dịp hưởng ứng chào mừng Tết cổ truyền Bunpimay của nhân dân các bộ tộc Lào và Tết cổ truyền Chol ChnamThmey của nhân dân Campuchia, nhằm thể hiện sự quan tâm, chăm lo của Đảng bộ, chính quyền và của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Đồng Nai đối với sinh viên hai nước bạn hiện đang theo học tại các trường trên địa bàn tỉnh Đồng Nai nói chung và Trường Đại học Lạc Hồng nói riêng.

Giao lưu văn nghệ của các bạn sinh viên Đại Học Lạc Hồng

Qua hoạt động này, đoàn viên, thanh niên Việt Nam, sinh viên Lào và sinh viên Campuchia đang học tập tại tỉnh Đồng Nai có dịp giao lưu, tìm hiểu về lịch sử quan hệ Việt Nam - Lào - Campuchia, góp phần vun đắp cho tình đoàn kết truyền thống, mối quan hệ hữu nghị giữa thanh niên ba nước.

Góc ẩm thực của nước bạn Campuchia

Tại ngày hội, sinh viên tham gia sôi nổi vào các trò chơi, hoạt động truyền thống và chụp hình lưu niệm nhằm gắn kết tình hữu nghị, hợp tác của tuổi trẻ ba nước

Đoàn - Hội SV Trường

Sinh viên Lào, Campuchia; Bunpimay - Cho Chnam Thmey


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,678,106       4/614