Hoạt động

Trung tâm Tư liệu giải bài toán “xếp lịch thi”

Do đặc thù đào tạo đa hệ, đa ngành kèm với số lượng sinh viên theo học khá đông, hướng đến sự tiện lợi và chuyên nghiệp trong hoạt động, nhất là tránh gây sức ép cho người học tại Đại học Lạc Hồng, dưới sự chỉ đạo của BGH nhà trường, “bài toán xếp lịch thi” đã được Trung tâm Thông tin Tư liệu (IT) phối hợp với Phòng Đào tạo xây dựng thành hệ thống hoàn chỉnh và triển khai vào ngày 28/05/2018. Chương trình có sự tham dự của TS.Lâm Thành Hiển – Phó Hiệu trưởng thường trực – Trưởng phòng Đào tạo và Ths. Huỳnh Cao Tuấn – Giám đốc Trung tâm IT.

Tập huấn xếp lịch thi

Đại Lạc Hồng là một trong số it trường ngoài công lập

xây dựng được hệ thống quản lý hoàn chỉnh cho các mặt hoạt động của Trường

Hiện tại, hệ thống Xếp lịch thi đã đưa ra kết quả tối ưu theo tiêu chí: không trùng lịch học của sinh viên, không có sinh viên bị trùng lịch thi, không sinh viên phải thi 2 ca liên tiếp trong 1 ngày.…ThS. Trần Thanh Phương – Chuyên viên Trung tâm IT, người trực tiếp thực hiện hệ thống chia sẻ: “Hệ thống mang đến sự thuận lợi và chủ động cho giảng viên và người học, đặc biệt là giảm nhẹ công tác cho cán bộ giáo vụ khoa; mà vẫn đảm bảo không làm xáo trộn mô hình tổ chức thi hiện tại ở Đại học Lạc Hồng”.

Tập huấn xếp lịch thi

Ths. Trần Thanh Phương chia sẻ về hệ thống Xếp lịch thi

Dựa trên mô hình cải tiến đó, Trung tâm IT xây dựng một hệ thống thông tin cho phép cụ thể hóa quy trình tổ chức, đồng thời chia sẻ thông tin đến các đối tượng liên quan, nhất là sinh viên. Dự kiến hệ thống sẽ được áp dụng triệt để vào học kỳ sau.

Tập huấn xếp lịch thi

Hệ thống mang đến sự thuận lợi và chủ động cho giảng viên và người học,

đặc biệt là giảm nhẹ công tác cho cán bộ giáo vụ khoa

Trong những năm qua, việc triển khai và ứng dụng các tiến bộ của Công nghệ Thông tin trong quá trình điều hành các hoạt động quản lý và giảng dạy ngày càng được chú trọng tại Đại học Lạc Hồng. Có thể nói Đại học Lạc Hồng là một trong số it trường ngoài công lập xây dựng được hệ thống quản lý hoàn chỉnh cho các mặt hoạt động của Trường. Trong vai trò là đơn vị chủ quản các hệ thống quản lý đang hoạt động tại Trường, Trung tâm Thông tin Tư liệu đã tích cực nghiên cứu và triển khai không chỉ Hệ thống xếp lịch thi. Đây là một công tác quan trọng trong chuỗi hoạt động đảm bảo chất lượng đào tạo của trường đại học.

NHI T5L

IT, ứng dụng, lịch thi


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,849,658       1/451