Tin tức

LHU đầu tư khoa học cho sức khỏe của người lao động

Chăm sóc đời sống tinh thần cho người lao động là công tác được Lãnh đạo nhà trường và Công đoàn cơ sở đặc biệt đề cao và quan tâm. Ý thức được được tầm quan trọng của việc thăm khám sức khỏe định kỳ cho CB, GV, NV, thường niên Công đoàn Cơ sở nhà trường đều đặn lên kế hoạch và tham mưu lựa chọn cơ sở khám bệnh với dịch vụ chăm sóc tận tình, chu đáo.

Khám sức khỏe định kỳ

Sáng 24/05/2018 vừa qua, BCH Công đoàn phối hợp với Bệnh viện Quốc tế Đồng Nai tổ chức chương trình khám sức khỏe định kỳ cho tập thể CB, GV, NV của trường.

Trung tuần tháng 4, sau khi gửi phiếu kham khảo và giới thiệu các hạng mục đăng ký khám chữa bệnh đến từng CB, GV, NV. Trong 2 ngày 24 - 25/5 đoàn bác sĩ và chăm sóc viên của Bệnh viện Quốc tế Đồng Nai đã đến trường để tiến hành lấy mẫu máu và nước tiểu về bệnh viện làm xét nghiệm. Tuần sau, trong 2 ngày 29 - 30/5 BCH Công đoàn tổ chức cho CB, GV, NV lên trụ sở chính của Bệnh viện Quốc tế Đồng Nai để được khám tổng quát. Tổ chức như vậy, sẽ giúp cho khâu kiểm tra kết quả và tư vấn diễn ra kỹ lưỡng và chu đáo hơn.

Khám sức khỏe

Như vậy, khám sức khỏe định kỳ là một xu hướng thể hiện sự đầu tư khoa học cho sức khỏe của người lao động, không những thế nó còn thể hiện sự quan tâm, ưu đãi thiết thực đối với tập thể CB, GV, NV tại Đại học Lạc Hồng

NHI T5L

khám bệnh, định kỳ, công đoàn, sức khỏe, đời sống


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,678,831       6/618