Tin tức

Lễ Kết nạp 17 Công đoàn viên mới vào tổ chức Công đoàn Nhà trường

Thực hiện kế hoạch số 19/KH-CĐ ngày 27/4/2018 về đẩy mạnh công tác phát triển Đoàn viên Công đoàn năm học 2018 - 2019. Sáng nay 29/5/2018, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Đại học Lạc Hồng đã trang trọng tổ chức lễ kết nạp Đoàn viên Công đoàn cho 17 Nhà giáo người lao động (NGNLĐ). Qua quá trình công tác phấn đấu rèn luyện, nhận thức sâu sắc và đầy đủ về trách nhiệm, nghĩa vụ của mình đối với đơn vị, cũng như hiểu rõ quyền lợi của mình khi được đứng vào tổ chức Công đoàn, 17 NGNLĐ từ các Tổ Công đoàn đã tự nguyện viết đơn xin gia nhập Công đoàn Cơ sở Nhà trường.

Đến tham dự buổi lễ có TS. Lê Thị Thu Hương (Ủy viên Ban Chấp hành CĐGDVN - Ủy viên Ban Thường vụ Công đoàn Cơ sở Nhà trường), TS Diệp Cẩm Thu (Phó Hiệu trưởng - Chủ tịch Công đoàn), TS. Nguyễn Văn Nam (Phó Hiệu trưởng - Phó Chủ tịch Công đoàn), các Tổ trưởng cùng các cá nhân được xét kết nạp Đoàn viên Công đoàn đợt 1 năm 2018.

Đại diện Ban Chấp hành Công đoàn trường ĐH Lạc Hồng, Thầy Diệp Cẩm Thu đã chúc mừng và trao Quyết định kết nạp số 34/QĐ-CĐ ngày 23/6/2018 đến toàn thể Công đoàn viên mới. Cô Lê Thị Thu Hương thay mặt BTV Công đoàn Cơ sở đã chia sẻ để các Công đoàn viên mới hiểu rõ hơn về cơ cấu tổ chức, về chức năng nhiệm vụ, quá trình xây dựng và phát triển cũng như những kết quả tốt đẹp mà Công đoàn Cơ sở Nhà trường đã đạt được kể từ khi thành lập đến nay. Cô bày tỏ hy vọng các Công đoàn viên mới với trình độ, sự quyết tâm sẽ tạo ra năng lực, lan tỏa sức trẻ giúp đẩy mạnh các hoạt động Công đoàn trong thời gian tới. Qua phần chia sẻ thêm của Thầy Nguyễn Văn Nam (Phó Chủ tịch Công đoàn), bên cạnh những trách nhiệm và nghĩa vụ mà CĐV phải thực hiện thì Thầy cũng giúp Công đoàn viên mới hiểu thêm về những quyền lợi mà người Đoàn viên Công đoàn được hưởng khi gia nhập tổ chức Công đoàn Nhà trường và những quyền lợi trong quy định của Điều lệ Công đoàn Việt Nam.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

Nghi thức chào cờ tại Lễ kết nạp.

Đại diện Công đoàn viên mới kết nạp, Thầy Phan Thiện Phước (Giảng viên Khoa Công nghệ Thông tin)

đọc đơn xin gia nhập Công đoàn Cơ sở Nhà trường.

TS. Nguyễn Văn Nam thay mặt BCH đọc Quyết định kết nạp đoàn viên Công đoàn.
TS Diệp Cẩm Thu (Chủ tịch Công đoàn) trao Quyết định kết nạp Công đoàn viên.

BCH Công đoàn chụp hình kỉ niệm cùng với các Đoàn viên Công đoàn mới được nhận Quyết định.

L.K.P

Công Đoàn

Lễ kết nạp, Công đoàn viên


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,816,470       2/486