Hoạt động

Robocon LHU tiếp nhận “cuộc chiến mới”

Tính tới cuối tháng 08/2018, Đại học Lạc Hồng là cái tên xếp đầu bảng về thành tích đạt được tại Cuộc thi Sáng tạo Robot Việt Nam và quốc tế (8 lần vô địch quốc gia, 3 lần vô địch quốc tế). Với khí thế và thành tích của Robocon Lạc Hồng đã thôi thúc các thế hệ sinh viên yêu công nghệ phải tìm tòi và khát khao tham gia cuộc thi.

Robocon LHU chính thức tiếp nhận “cuộc chiến mới”

TS. Lâm Thành Hiển phát động mùa giải Robocon 2019 trong khuổn khổ LHU

Để tiếp bước sinh viên đến với hành trình mới, cuối tháng 09/2018, TS. Lâm Thành Hiển – Phó Hiệu trưởng thường trực - Trưởng ban phụ trách Robocon chính thức phát động cuộc thi Sáng tạo Robocon 2019 trong toàn trường.

Robocon LHU chính thức tiếp nhận “cuộc chiến mới”

Nhà vô địch Robocon ABU 2018 chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình tham gia cuộc thi

Được biết, chủ đề năm nay mang thông điệp “Sharing the knowledge” gửi tới các đội tuyển tham gia cuộc thi sáng tạo Robocon 2019. Sau khi thể lệ và luật thi đấu được công bố, giới chuyên môn đánh giá khá cao tinh thần của chủ đề cùng màu sắc mới lạ, cùng với cách chơi cũng chưa từng có trong tiền lệ. Có thể nói, chủ đề năm nay hứa hẹn đặt ra 1 “level” mới cho robot tham dự. Đội tuyển vô địch cuộc thi Sáng tạo robocon Việt Nam sẽ tham dự giải đấu quốc tế tại Mông Cổ, quốc gia đăng cai mùa giải Châu Á Thái Bình Dương 2019.

Robocon LHU chính thức tiếp nhận “cuộc chiến mới”

Các chỉ đạo viên thử các phương án để ghi điểm trong "trò chơi mới"

Cũng tại lễ phát động, nhà vô địch Robocon ABU 2018 – LH GALAXY đã cùng giao lưu và chia sẻ những kinh nghiệm lẫn khó khăn và bài học trong hành trình chạm tay tới ngôi vị cao chất.

Robocon LHU chính thức tiếp nhận “cuộc chiến mới”

Đông đảo sinh viên kỹ thuật mong muốn tiếp nhận thử thách của robocon 2019

Sau buổi lễ, các bạn sinh viên sẽ có khoảng 6 tháng “nhào nặn” cùng các vòng tranh tài trong khuôn khổ giải Trường để chắt lọc đội tuyển chính thức bước vào giải Khu vực. Thầy và trò khối kỹ thuật sẽ tiếp tục phát huy lòng đam mê nghiên cứu khoa học và chế tạo; cùng nhau góp những ý tưởng cùng những kiến thức đã được học để bắt tay vào việc chế tạo robot và tham gia cuộc thi Robocon 2019. Đại học Lạc Hồng đã, đang và sẽ luôn là người đồng hành tích cực cùng với sân chơi trí tuệ, sáng tạo công nghệ thế giới này.

DI HI

robocon 2019, phát động, Mông Cổ


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,686,005       9/660