Tin tức Bộ phận QHDN & Hỗ trợ SV

Mobifone Đồng Nai trao 24 triệu đồng cho sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng

Chiều ngày 05/10/2018, TS. Nguyễn Văn Nam – Phó Hiệu trưởng, TS. Trần Dũng – Trưởng BP.QHDN&HTSV, ThS. Trương Anh Minh – Phó Trưởng BP.QHDN&HTSV tiếp Đại diện Công ty DV Mobifone KV8 – Mobifone tỉnh Đồng Nai.

Đại diện Công ty DV Mobifone KV8 – Mobifone tỉnh Đồng Nai, Bà Nguyễn Thị Hải Lý – Trưởng Mobifone Biên Hòa và Bà Hoàng Thị Kim Dung – chuyên viên Marketing của Mobifone đã đến gặp gỡ và trao trực tiếp 08 suất học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó của Đại học Lạc Hồng, trị giá mỗi suất 3 triệu đồng.

Bà Nguyễn Thị Hải Lý – Trưởng Mobifone Biên Hòa cho biết, từ năm 2015 đến năm 2018, Công ty Dịch vụ Mobifone KV8 đã tài trợ cho các chương trình, hoạt động dành cho thầy cô giáo, sinh viên Đại học Lạc Hồng và nhiều suất học bổng cho sinh viên vượt khó - học giỏi. Đồng thời, công ty còn triển khai nhiều chương trình như tặng sim, đến trường chuyển đổi sang sim sinh viên và tặng gói cước ưu đãi cho sim sinh viên.

Bà Lý cho biết thêm, năm học 2017-2018 là năm học thứ ba học bổng Mobifone được triển khai. Đến nay đã có nhiều bạn sinh viên Trường Lạc Hồng nhận học bổng từ Mobifone.

“Tôi mong rằng, các em sẽ luôn ghi nhớ sự hỗ trợ này, không ngừng học tập, hoàn thiện và khẳng định bản thân để mai này có việc làm phù hợp lương cao giúp đỡ gia đình và xã hội” – Bà Lý nhắn nhủ.

Bạn Huỳnh Công Hiếu - sinh viên năm 3 – Khoa Quản trị Kinh tế Quốc tế chia sẻ: “Nguồn học bổng này tuy không nhiều nhưng là động lực to lớn để chúng em cố gắng hơn nữa trong học tập, không phụ  lòng tin tưởng thương yêu của ba mẹ, công lao dạy bảo của Thầy Cô”.


Là người Đại diện nhà Trường tiếp nhận học bổng của Công ty Mobifone – TS Nguyễn Văn Nam – Phó Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời cảm ơn chân thành đến BGĐ Công ty Mobifone, gửi lời chúc công ty ngày càng phát triển và cũng không quên dặn dò sinh viên của mình không ngừng phấn đấu vượt lên hoàn cảnh để học tốt hơn những năm sau. Vì ngoài Mobifone còn nhiều suất học bổng có giá trị của nhiều Doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh thực sự có ý nghĩa đồng hành, chắp cánh cho các em vững bước đến trường – Thầy Phó Hiệu trưởng nhắn nhủ.

TS. Nguyễn Văn Nam - Phó Hiệu trưởng tiếp nhận học bổng từ Công ty

Và trao thư cảm ơn cho Công ty

Sinh viên nhận học bổng ....

trực tiếp từ Công ty

Thu Loan (BP.QHDN&HTSV)

học bổng, sinh viên, vượt khó


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,683,607       7/644