Tin tức & Sự kiện

Khoa Ngôn ngữ Anh tổ chức Lễ tổng kết năm học 2017-2018 và phát bằng tốt nghiệp

     Được sự cho phép của Hội Đồng Quản Trị cùng Ban Giám hiệu nhà trường, vào lúc 08h30 ngày 1/12/2018, tập thể sư phạm Khoa Ngôn ngữ Anh đã long trọng tổ chức Lễ Tổng kết năm học 2017-2018 và trao bằng tốt nghiệp tại Hội quán Trấn Biên, Phường Bửu Long, TP. Biên Hoà, Đồng Nai - nhằm khen thưởng các sinh viên đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện, đồng thời trao bằng tốt nghiệp cho hơn 90 tân cử nhân. 

     Đến dự buổi lễ có sự hiện diện của NGƯT-TS. Nguyễn Thị Thu Lan – Phó Hiệu trưởng nhà trường; TS Lâm Thành Hiển - Phó hiệu trưởng cùng Lãnh đạo các phòng, ban, khoa, trung tâm trong trường, các cán bộ giảng viên, nhân viên cơ hữu của khoa; ngoài ra, còn có sự hiện diện của Ban liên lạc cựu sinh viên khoa Ngôn ngữ Anh, khách mời từ các doanh nghiệp cùng toàn thể sinh viên trong Khoa.

     Mở đầu buổi lễ là các tiết mục văn nghệ chào mừng đầy sôi động đến từ đội văn nghệ khoa, sau đó, GVC-ThS Ngô Thị Xuân Liên, Trưởng khoa Ngôn ngữ Anh đã thông qua báo cáo tổng kết năm học 2017-2018, đúc kết những thành công và một số vấn đề còn tồn tại trong năm học qua, đồng thời đề ra những mục tiêu và phương hướng cho năm học mới 2018-2019. Từ năm học này, bên cạnh giảng viên thỉnh giảng người nước ngoài, Khoa còn có giảng viên cơ hữu là người nước ngoài, có chương trình du học hè tại Mỹ dành cho sinh viên của khoa. Đặc biệt, toàn bộ sinh viên khoa sẽ được học ở phòng lab, phòng học hiện đại có gắn máy lạnh phù hợp với việc học ngôn ngữ tại cơ sở 2, cơ sở được xem là có khung cảnh đẹp nhất LHU. Ngoài ngôn ngữ anh, sinh viên của khoa sẽ được học ngôn ngữ thứ 2 và các kiến thức quản lý theo nhu cầu xã hội. Đặc biệt, toàn bộ giảng viên của Khoa sẽ được tập huấn và ứng dụng các phương pháp giảng dạy mới sinh động phù hợp với mục tiêu “Mỗi ngày đến trường là một ngày vui”.

     Tiết mục văn nghệ với sự kết hợp giữa giảng viên Khoa Ngôn ngữ Anh và Đông phương học

 ThS.GVC Ngô Thị Xuân Liên - Trưởng khoa nhận hoa chúc mừng từ Lãnh đạo Nhà trường

     Tiếp theo buổi lễ, để ghi nhận sự cố gắng không ngừng trong suốt năm học vừa qua của sinh viên, Nhà trường và khoa Ngôn ngữ Anh đã khen thưởng 13 sinh viên có thành tích tốt nghiệp khá giỏi và 50 sinh viên có thành tích khá giỏi năm học 2017-2018. Trao học bổng sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học tập cho 4 sinh viên cùng 11 cán bộ đoàn có thành tích xuất sắc trong phong trào năm học vừa qua.

Khen thưởng sinh viên có thành tích cao trong năm học 2017-2018

     Thay mặt Ban Giám hiệu nhà trường, phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, NGƯT-TS. Nguyễn Thị Thu Lan – Phó Hiệu trưởng nhà trường đánh giá cao thành tích đạt được của Khoa Ngôn ngữ Anh trong năm học 2017-2018, đồng thời truyền đạt những mong muốn của Ban giám hiệu đến Khoa nhằm giúp Khoa Ngôn ngữ Anh tiếp tục gặt hái nhiều thành tích tốt hơn trong năm học mới 2018 - 2019.

     Kết thúc buổi lễ là nghi thức trao bằng tốt nghiệp cho hơn 90 tân cử nhân. Sau giây phút này, các em đã chính thức rời khỏi ghế nhà trường – LHU – ngôi nhà mà chúng ta đã cùng nhau gắn bó suốt hơn bốn năm đại học; tuy nhiên, nhà trường và thầy cô khoa Ngôn ngữ Anh vẫn luôn dõi theo từng bước trưởng thành, phát triển và những thành tích đạt được của các em trên con đường tương lai phía trước. 

TS Lâm Thành Hiển trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

 

English Department

ngôn ngữ anh, lễ tổng kết, phát bằng, tốt nghiệp


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,819,009       3/250