Tin tức & Sự kiện

Khoa Ngôn ngữ Anh chào đón tân sinh viên khóa 2018

     Hòa chung không khí hân hoan của toàn trường Đại học Lạc Hồng nhân dịp khai giảng năm học mới 2018-2019, tập thể sư phạm khoa Ngôn ngữ Anh đã long trọng tổ chức buổi gặp gỡ Lãnh đạo Khoa kết hợp cùng Gala âm nhạc chào đón tân sinh viên khóa 2018.

     Chương trình diễn ra vào lúc 13h00 ngày 21 tháng 9 năm 2018 tại Hội trường I209, Cơ sở 6, Trường Đại học Lạc Hồng với sự góp mặt của ThS – GVC Hoàng Thúy Nguyên – Phó trưởng khoa, các thầy cô đại diện bộ phận giáo vụ, quản sinh, quản lý thực tập, các CB-GV và đông đảo các bạn đoàn viên thanh niên, sinh viên các khóa trong toàn Khoa cùng hơn 100 tân sinh viên về tham dự. 

     Toàn cảnh hội trường chào đón tân sinh viên

     Chào “Tân sinh viên” là chương trình thường niên được Nhà trường và các Khoa tổ chức nhằm tạo điều kiện thuận lợi cũng như cơ hội để các anh chị khóa trên và các giảng viên truyền ngọn lửa nhiệt huyết cho các tân sinh viên mới chập chững bước chân vào giảng đường đại học và tạo khoảng cách gần hơn giữa thầy cô và sinh viên mới, cho các em cảm giác ấm cúng trong một môi trường nhiều mới lạ.

     Chương trình diễn ra với nhiều tiết mục hấp dẫn, sôi động, mang đến cho các bạn tân sinh viên một cái nhìn rõ hơn về những hoạt động của Khoa Ngôn ngữ Anh cùng Đoàn Hội sinh viên Khoa.

     Lần đầu tiên đến với giảng đường đại học, các tân sinh viên đều mang trong mình những cảm xúc mới mẻ, những bỡ ngỡ của buổi đầu xa nhà với biết bao lo toan, trường mới, lớp mới, một chút rụt rè pha lẫn niềm vui rạng rỡ trên gương mặt. Đó là hình ảnh chung của những tân sinh viên khoa Ngôn ngữ Anh trong ngày đầu nhập học.

     Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ đến từ sinh viên các khóa trước, hòa trong không khí âm nhạc là tiếng vỗ tay, reo hò từ đông đảo các bạn đoàn viên, sinh viên, khuấy tung không gian trầm lắng của những tân sinh viên đang còn bỡ ngỡ trong một môi trường nhiều mới lạ. Tiếp theo chương trình, ThS. GVC Hoàng Thúy Nguyên – Phó trưởng Khoa Ngôn ngữ Anh đã có đôi lời giới thiệu về chương trình học tập, đội ngũ cán bộ, giảng viên trong Khoa, đồng thời có những lời dặn dò rất thiết thực, giúp các em hiểu rõ về ngành học của  mình và từ đó có thể đạt kết quả cao trong học tập. Sau đó, bộ phận giáo vụ và quản sinh cũng lần lượt giới thiệu tổng quan về Khoa, cách sử dụng hệ thống ME-trang thông tin nội bộ cùng các nội quy, quy định, thủ tục xử lý hành chính cũng như các hoạt động chuyên môn và Đoàn – Hội, giúp các tân sinh viên vững vàng hơn trong môi trường học tập mới. Năm học 2018-2019, Khoa Ngôn ngữ Anh tiếp nhận 118 tân sinh viên, chia thành 4 lớp, nhân dịp này, các tân sinh viên được gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với giáo viên chủ nhiệm trước khi bước vào một hành trình dài hơn 4 năm trên giảng đường đại học.

Một trong các tiết mục văn nghệ

Các bạn sinh viên khóa trước góp phần làm nóng không khí chương trình

     GVC-ThS Hoàng Thúy Nguyên trao học bổng cho 02 thủ khoa đầu vào

     Chương trình đã diễn ra trong không khí tươi vui và ấm áp trước khi các em bước vào những năm tháng sinh viên nhiều khó khăn và thử thách phía trước. Bước chân vào giảng đường đại học là bước sang một ngưỡng cửa mới, một chặng đường đầy thú vị cũng như biết bao thử thách đang chờ phía trước. Để đời sinh viên không trải qua một cách vô vị, ngay từ bây giờ, các tân sinh viên nên chuẩn bị cho mình một hành trang sẵn sàng để vững tin và bước đi cùng nhau dưới mái trường Đại học Lạc Hồng thân yêu!

English Department

ngôn ngữ anh, tân sinh viên, 2018


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,220,525       1/501