Tin tức & Sự kiện

Khoa Ngôn ngữ Anh tổ chức chuyên đề hướng dẫn xin việc năm 2018

     Đối với một sinh viên sắp tốt nghiệp, việc loay hoay tìm một chỗ thực tập và làm việc phù hợp khiến các em bỏ quên việc phải chuẩn bị mọi thứ trước khi thực hiện công việc khó khăn đó. Một bản CV thật tốt, đó chính là bước đầu tiên sinh viên chứng tỏ năng lực của mình đến doanh nghiệp. CV là một bằng chứng ghi nhận kết quả của những nỗ lực đó, là bước đầu tiên trong quá trình tìm việc, là bước đầu tiên để doanh nghiệp nhận diện ra chúng ta trong số rất nhiều ứng viên có năng lực khác. CV là cái sẽ giới thiệu chúng ta đến nhà tuyển dụng. Thông qua nó, nhà tuyển dụng sẽ nắm bắt được những thông tin cơ bản nhất về chúng ta và quyết định xem có nên mời chúng ta tham gia phỏng vấn hay không.

     Một cuộc phỏng vấn xin việc thành công là tổng hòa của rất nhiều yếu tố, từ hình thức đến nội dung. Nhiều người trước khi tìm được một công việc phù hợp đã phải trải qua nhiều lần phỏng vấn xin việc, và không ít lần thất bại. Vì vậy, để có một cuộc phỏng vấn thành công, hãy trang bị cho mình những kỹ năng trả lời phỏng vấn xin việc cần thiết nhất. Với mong muốn giúp sinh viên năm cuối trong toàn khoa biết cách lập hồ sơ xin việc, đồng thời nắm bắt một số kỹ năng khi đi tham gia phỏng vấn, Khoa Ngôn ngữ Anh đã tổ chức chuyên đề hướng dẫn xin việc do ông Nguyễn Vũ Kinh Kha, Phó Giám đốc phụ trách Tổng vụ (Công ty TNHH Dong Jin Textile Vina), cựu sinh viên lớp 07AV201 khoa Ngôn ngữ Anh trình bày, diễn ra vào lúc 08h00, thứ Bảy ngày 21 tháng 4 năm 2018 tại phòng D403, Cơ sở 2, Trường Đại học Lạc Hồng.

Diễn giả Nguyễn Vũ Kinh Kha đang trình bày chuyên đề

Hình ảnh trong buổi hội thảo

Sinh viên tham gia buổi hội thảo

Diễn giả chụp ảnh cùng thầy Phạm Thanh Bình

     Buổi hội thảo có sự hiện diện của thầy Phạm Thanh Bình - Cán bộ quản lý thực tập Khoa cùng hơn 60 sinh viên hiện đang học năm 4 của Khoa Ngôn ngữ Anh. Chuyên đề xoay quanh 03 nội dung chính: Cách lập bộ hồ sơ xin việc làm, Kỹ năng phỏng vấn và Các lưu ý khi xin việc & thảo luận. Với những kiến thức và kinh nghiệm do chính Diễn giả truyền đạt lại, hy vọng các bạn sinh viên Khoa Ngôn ngữ Anh sẽ tự tin hơn khi tham gia phỏng vấn xin việc.

     Sau đây là một số hình ảnh:

 

English Department

hướng dẫn, xin việc


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,204,302       1/612