Tin tức

Sinh viên LHU tham gia chương trình “Xuân tình nguyện” 2019

Chương trình “Xuân tình nguyện” 2019 do Hội Sinh viên tỉnh Đồng Nai tổ chức trong ngày 20/01/2019 với các nội dung: Tổ chức họp mặt tất niên, tặng quà tết cho sinh viên, học sinh tại Ký túc xá, các bạn không về quê đón Tết; Tổ chức thăm hỏi, tặng quà, hỗ trợ dọn dẹp nhà cửa…. cho các bà mẹ Việt Nam anh hùng, người có công;Tổ chức chương trình trò chơi dân gian, đêm văn nghệ giao lưu giữa các bạn sinh viên xa quê và sinh viên tại Đồng Nai.

Hình 1: Sinh viên LHU chuẩn bị đi thăm các gia đình chính sách

Tham gia chương trình, sinh viên trường Đại học Lạc Hồng cũng đã cùng với Ban Tổ chức thực hiện một số hoạt động hết sức ý nghĩa trong chuổi chương trình của Ngày hội “Xuân tình nguyện” năm 2019 như: thăm, tặng quà, hỗ trợ dọn dẹp nhà cửa cho các bà mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn TP. Biên Hòa; tham gia các trò chơi dân gian; giao lưu cùng với các bạn sinh viên trong toàn tỉnh; tham gia chương trình Gala âm nhạc và những bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của trường cũng đã được nhận quà của Ban Tổ chức.

Hình 2: Thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng tại phường Long Bình Tân

Hình 3: Hỗ trợ gia đình chuẩn bị đón Tết nguyên đán 2019

HÌnh 4: Và cùng tham gia các trò chơi dân gian

Hình 5: Cùng với sinh viên toàn tỉnh chụp ảnh lưu niệm tại nơi phát động ngày hội "Xuân yêu thương" 2019

Chương trình “Xuân tình nguyện” năm 2019 đã góp phần phát huy vai trò xung kích, sáng tạo, tình nguyện của sinh viên ĐH Lạc Hồng nói riêng và sinh viên Đồng Nai nói chung trong tham gia phát triển kinh tế - xã hội, góp phần đảm bảo an sinh xã hội; thông qua các hoạt động này đã tạo môi trường để sinh viên rèn luyện, cống hiến và trưởng thành; góp phần tăng cường đoàn kết, tập hợp sinh viên; củng cố, nâng cao chất lượng tổ chức Đoàn - Hội; thể hiện vai trò, sự quan tâm của tổ chức Đoàn – Hội trong các hoạt động hỗ trợ đối với sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, không có điều kiện về quê ăn Tết được hưởng một mùa xuân ấm áp, nghĩa tình.

Đoàn - Hội SV Trường

Xuân yêu thương, Hội Sinh viên


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,684,251       3/636