Tiêu điểm

LHU khởi động năm học mới trong không gian âm nhạc

Năm học 2019 – 2020 của Đại học Lạc Hồng (LHU) bắt nhịp bằng kết quả đầy mĩ mãn của công tác tuyển sinh 2019. Điều này, góp phần từng bước khẳng định uy tín, chất lượng đào tạo của nhà trường. Để đánh dấu chặng đường mới, LHU đã cùng gần 3.000 sinh viên và “tân binh” bùng nổ trong đêm Gala âm nhạc - Khai giảng năm học 2019 – 2020.

Chương trình có sự tham dự của: Ông. Nguyễn Trùng Phương – Bí thư Đảng ủy; Ông Lâm Thành Hiển – Phó Hiệu trưởng thường trực cùng quý thầy cô trong BGH, lãnh đạo các đơn vị trong Trường.

TS. Lâm Thành Hiển - Phó Hiệu trưởng thường trực Nhà trường
phát biểu khai giảng năm học 2019-2020.

Không đơn thuần là chương tình gala âm nhạc chào mừng năm học mới, tại đây tập thể sư phạm Trường Đại học Lạc Hồng đã trang trọng thực hiện nghi thức lễ tổng kết và khai giảng năm học. Cũng tại buổi lễ, đại biện BGH nhà trường đã trực tiếp vinh danh và trao tặng 33 suất học bổng cho sinh viên, trong đó có 18 suất dành cho tân sinh viên có điểm đầu vào cao nhất có giá trị 100% học phí.

NGƯT.TS Nguyễn Thị Thu Lan - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Lạc Hồng thực hiện nghi thức
Vinh danh thủ khoa đầu vào khóa 2019.
TS. Nguyễn Vũ Quỳnh - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Lạc Hồng trao bằng khen
cho các bạn sinh viên.

Ngoài ra, để đánh dấu một năm học đầy hứng khởi và thành công, cũng như gửi tặng những “món quà” sôi động đến cho các bạn tân sinh viên trước thềm năm học mới, trường ĐH Lạc Hồng đã đầu tư dàn dựng nhiều tiết mục biểu diễn văn nghệ hết sức sôi động, hấp dẫn, đặc sắc đến từ các CLB đội nhóm nghệ thuật của trường, mang đến nhiều trải nghiệm bất ngờ cho sinh viên tham dự. Thầy và trò Trường Đại học Lạc Hồng đã cùng nhau nhún nhảy tưng bừng trong không gian đậm chất sinh viên. Cả trường đã cùng hòa mình theo tiếng nhạc, theo tài năng của cả giảng viên, sinh viên và cựu sinh viên.

Các bạn sinh viên cùng nhau chụp hình lưu niệm tại đêm Gala âm nhạc LHU

Đặc biệt đêm hội còn có sự tham gia của các ca sỹ khách mời là các thần tượng âm nhạc như: Noo Phước Thịnh, cặp song ca Jack – K-ICM, DJ Kaziann và MC Bins... Đây đều là các gương mặt nổi tiếng, được đông đảo các tân sinh viên yêu thích và mong muốn được gặp mặt, giao lưu tại chương trình.

Ca sĩ Noo Phước Thịnh 
JACK & KICM

Năm 2018, Trường Đại học Lạc Hồng nằm trong top 65 Trường Đại học trong cả nước đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục theo quy định hiện hành. Đại học Lạc Hồng cũng là trường ĐH đầu tiên của Tỉnh Đồng Nai đạt tiêu chuẩn chất lượng của Bộ GD&ĐT. Kết quả của đợt kiểm định đạt chuẩn chất lượng mạng lưới các trường Đại học Đông Nam Á (AUN - QA) chính là đòn bẩy và là động lực để tập thể sư phạm Đại học Lạc Hồng quyết tâm thực hiện các mục tiêu quan trọng.

Sự kiện hướng tới năm học mới với những thành công vượt trội cùng hướng đến các mục tiêu chung, Nhà trường tiếp tục chú trọng và nâng cao công tác đào tạo, giảng dạy, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế, hướng trọng tâm vào nâng cao chất lượng giảng dạy, đổi mới phương pháp học tập tích cực, tạo lập môi trường nghiên cứu, học tập tốt nhất cho sinh viên. Qua đó, xây dựng một nền tảng vững chắc cho sự nghiệp phát triển giáo dục của Nhà trường trong tương lai, cũng như hướng đến trở thành một trường đại học ứng dụng thực hành hiện đại bậc nhất trong khu vực.

Nhóm nhảy Mt Dance
Nhóm LacHong Underground

 

Diễm Nhi

Năm học mới, khởi động, khai giảng, hội trại, sinh viên, bùng nổ, ...


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,817,702       1/501