Tin tức

Câu Lạc bộ kỹ năng Trường ĐH Lạc Hồng (LHS) sinh hoạt định kỳ tháng 10/2019

 

Nhằm xây dựng sân chơi lành mạnh, bổ ích cho sinh viên. Đồng thời hỗ trợ sinh viên có những kỹ năng cần thiết giúp ích trong quá trình học tập và sinh hoạt Đoàn – Hội tại trường. Tối ngày 10 tháng 10 năm 2019 tại cơ sở 3 Đoàn – Hội sinh viên Trường ĐH Lạc Hồng đã tổ chức sinh hoạt định kỳ cho CLB kỹ năng (LHS) với phương châm "Kỹ năng song hành cùng tri thức”.

Đến với CLB kỹ năng trường ĐH Lạc Hồng các bạn sẽ được rèn luyện những kỹ năng về tổ chức trò chơi tập thể, phương pháp quản trò, các kỹ năng giao tiếp cộng đồng, kỹ năng làm việc tập thể và được giao lưu học hỏi.

Đại diện CLB LHU GYM

Buổi sinh hoạt có sự tham gia của các CLB trong trường như: CLB Võ thuật Vovinam; CLB Võ Cổ truyền; Nhóm nhảy MT Dance, Lạc Hồng UnderGround; LHU GYM và và tất cả các bạn thành viên trong ban tổ chức đã có mặt để có một buổi ra mắt CLB diễn ra thành công. 

CLB Võ Thuật Cổ Truyền tham gia sinh hoạt

Cũng tại buổi sinh hoạt này, đại diện ban chủ nhiệm CLB đồng chí Nguyễn Đình Phi đã thông báo các quy định và các hoạt động diễn ra sắp tới.

Đồng chí Nguyễn Đình Phi thông báo
các quy định và các hoạt động diễn ra sắp tới của CLB

CLB hoạt động với phương châm “Kỹ năng song hành tri thức”, theo hình thức sinh hoạt tập thể, kỹ năng dã ngoại, kỹ năng phục vụ đời sống…Ngoài ra, CLB còn tổ chức sinh hoạt chuyên đề để bổ sung kiến thức về xã hội, văn hóa, giáo dục, lịch sử. Bên cạnh đó là những buổi giao lưu thông qua các hội thi, hội thảo, hội diễn, các chương trình tham quan, dã ngoại…

Hoạt động diễn ra tại CLB

CLB đã xây dựng một giáo trình sinh hoạt với nhiều mức độ khác nhau, tùy theo năng lực, khả năng và điều kiện mà mỗi thành viên sẽ có một chương trình sinh hoạt cụ thể và phù hợp. Ở cấp độ “thành viên” các bạn sẽ được làm quen với các quy định; các kỹ năng tạo dựng mối quan hệ, Kỹ năng tập hợp thanh niên; hoạt náo, làm việc nhóm,… Đến cấp “Điều hành viên” các bạn sẽ được khám phá những điều thú vị, bổ ích và có cơ hội trải nghiệm các kỹ năng quản lý, kỹ năng tổ chức chương trình…

Chụp hình lưu niệm kết thúc buổi sinh hoạt 

 

Đoàn - Hội sinh viên

CLB Kỹ Năng, sân chơi, sinh hoạt, LHS...


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,677,491       3/612