Tiêu điểm

Cùng BUILD - IT đẩy mạnh phương pháp giảng dạy tiếng Anh

Nằm trong chuỗi các hoạt động hội thảo chuyên ngành Ngôn ngữ Anh - Trường ĐH Lạc Hồng (NNA - LHU), vừa qua, khoa Ngôn ngữ Anh đã phối hợp cùng đại diện chương trình BUILD-IT -  ông Jimmy Cervin tổ chức hội thảo chuyên ngành về phương pháp giảng dạy tiếng Anh.

Ông Jimmy Cervin trao đổi nội dung cùng lãnh đạo Khoa Ngôn ngữ Anh 

Hội thảo này nhằm mục đích hỗ trợ các trường đại học đối tác của BUILD-IT và giảng viên STEM trau dồi giảng dạy phương pháp luận trong một lớp học tiếng Anh. Trong quá trình đào tạo, giảng viên sẽ hiểu rõ hơn về những rào cản mà người học ngôn ngữ thứ hai ở bậc đại học phải đối mặt khi học tiếng Anh. Đối với việc học tiếng Anh thì môi trường học tập cũng quan trọng không kém. Hội thảo giúp giảng viên nhận ra rằng công nghệ có thể là một công cụ rất hữu ích cho người học tiếng Anh. Trong dịp này ông Jimmy cũng đã giới thiệu một số công cụ miễn phí, cụ thể là các ứng dụng và website hỗ trợ dạy và học trực tuyến, có thể dễ dàng tích hợp vào chương trình giảng dạy STEM để tối đa hóa trình độ học tập.

     Toàn cảnh buổi Hội thảo

 

Hội thảo thu hút sự tham dự của không chỉ toàn thể giảng viên và ban lãnh đạo Khoa Ngôn ngữ Anh mà còn các thầy cô giáo đến từ trường Song ngữ Lạc Hồng. Kết thúc chương trình, Thầy Lê Đức Thịnh - Quyền Trưởng khoa Ngôn ngữ Anh đã đại diện tập thể giảng viên khoa và nhà trường cảm ơn sự hỗ trợ của chương trình BUILD-IT và ông Jimmy Cervin.

 

Media & NNA

Cùng BUILD - IT đẩy mạnh phương pháp giảng dạy tiếng Anh


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,678,679       6/617