Tin tức

“Hội chợ ẩm thực" chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2019

Nhằm duy trì và phát huy những hoạt động sinh hoạt tập thể vui tươi, giải trí lành mạnh, bổ ích đáp ứng nhu cầu của sinh viên, tạo ra sân chơi lành mạnh, phát huy tình đoàn kết, kỹ năng tổ chức giao lưu ẩm thực và nhân kỷ niệm chào mừng “Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10”. Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động "Tự hào truyền thống Sinh viên Việt Nam".  

"Hội chợ ẩm thực" lần thứ nhất

Chiều ngày 16/10/2019 tại cơ sở 3, trường ĐH Lạc Hồng, Ban quản lí Khu nội trú phối hợp với Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường tổ chức chương trình “Hội chợ ẩm thực” lần thứ nhất dành cho sinh viên trong Khu nội trú. Cũng tại Hội thi lần này, các đội tham gia tranh tài đã đem lại cho thực khách những món ăn vô cùng lạ mắt, hấp dẫn và đầy thú vị.

Hoạt động diễn ra tại "Hội chợ ẩm thực"

Đến tham dự có Đ/c Nguyễn Thị Thu Lan - Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Hiệu trưởng nhà trường; Đ/c Lê Sơn Quang - Bí thư Đoàn trường; Đ/c Trần Tiến - Chủ tịch Hội sinh viên trường cùng các bạn sinh viên ở Khu nội trú đang theo học tại trường. 

Đ/c Nguyễn Thị Thu Lan đến và động viên công tác chuẩn bị cho "Hội chợ ẩm thực"

“Một chút ngọt ngọt,

Một chút chua chua

Đôi chút béo ngậy

Quyện lẫn nụ cười…”

Món ăn "Sợi nhớ sợi thương" được các bạn sinh viên trưng bày

Tất cả những hương vị trên đều có trong hội chợ “Hội chợ Ẩm thực” lần đầu tiên do Ban quản lí khu nội trú tổ chức. Với 15 gian hàng ẩm thực đến từ các "đầu bếp" trứ danh của các đội đến từ các sinh viên Khu nội trú thực hiện.

Các bạn sinh viên hứng thú bên gian hàng ẩm thực

Đây cũng là dịp để các sinh viên Khu nội trú có cơ hội giao lưu ẩm thực và học hỏi những kinh nghiệm. Với thời gian hơn 30 phút cùng những nguyên liệu được chuẩn bị sẵn, qua bàn tay khéo léo, nhanh nhẹn của những “đầu bếp sinh viên”, các đội thi đã mang đến bữa tiệc ẩm thực đầy màu sắc với những món ăn ngon, đầy sự sáng tạo, tinh tế nhưng cũng đậm chất sinh viên.

Kết thúc chương trình là phần tổng kết và trao giải cho các đội thi có phần thi xuất sắc nhất tại "Hội chợ ẩm thực" lần thứ nhất dành cho sinh viên Khu nội trú nhân kỷ niệm chào mừng “Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10”.

https://bit.ly/2JfIvcH

Đại diện các thành viên của đội nhận giải sau Hội thi
"Hội chợ ẩm thực" lần thứ nhất
Sinh viên đạt giải hào hứng nhận giải thưởng và giấy khen
Chụp hình kỷ niệm sau khi kết thúc chương trình

Link ảnh Full HD: https://bit.ly/2JfIvcH 

Đoàn - Hội sinh viên

Hội chợ ẩm thực, sinh hoạt, món ăn, sáng tạo, ...


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,842,948       1/203