Tin tức

Chi bộ 5: Chương trình giao lưu giữa Đảng viên và Đoàn viên trung kiên

Vào cuối tháng 10/2019 vừa qua, Chi bộ 5 thuộc Đảng bộ Trường Đại học Lạc Hồng đã có chuyến hành trình về nguồn tại khu di tích lịch sử Chiến khu D (Khu Ủy Miền Đông, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai). Chuyến đi có sự tham dự của Đồng chí Nguyễn Vũ Quỳnh – Bí thư Chi bộ 5, đồng chí Phạm Văn Toản – Phó Bí thư cùng 5 Đảng viên, 3 cán bộ trung kiên và 15 đoàn viên trung kiên. Chuyến đi đã giúp Đảng viên, cán bộ và đoàn viên trung kiên nâng cao ý thức trách nhiệm, tích cực học tập, tu dưỡng, rèn luyện, thực hiện tốt nhiệm vụ của người Đảng viên.

Đoàn chụp hình lưu niệm tại Khu di tích

Chiến khu D được biết đến là nơi ghi dấu với những chiến thắng vang dội trong lịch sử chống ngoại xâm của quân và dân miền Đông Nam bộ. Qua biết bao gian khổ, thăng trầm, Chiến khu D đã đi vào lịch sử như một biểu tượng rực rỡ của chủ nghĩa anh hùng cách mạng Việt Nam.

Đảng viên, cán bộ và đoàn viên trung kiên của chi bộ 5 được ôn lại truyền thống lịch sử hào hùng

Về với chiến khu D, Đoàn được ôn lại truyền thống lịch sử hào hùng một thời của dân tộc, được nghe kể về những chiến công của quân và dân trong các cuộc chiến tranh, xem những hiện vật, những chứng tích chiến tranh. Nhân dịp này Đoàn đã thấp hương tại Đài tưởng niệm gửi lòng tưởng nhớ, ghi ơn đến các anh hùng liệt sĩ.

Đoàn đã thấp hương tại Đài tưởng niệm

Bên cạnh hoạt động tham quan ôn lại truyền thống lịch sử hào hùng của dân tộc, các thành viên đã có một giao lưu văn nghệ và ẩm thực vui vẻ, thân thiện, đầy ý nghĩa.

Đồng chí Nguyễn Vũ Quỳnh (Bí thư Chi bộ 5) chia sẻ: “Chuyến hoạt động thực tế này không những mang lại cho các bạn sự trải nghiệm, mà còn bổ sung cho các bạn về kiến thức lịch sử, giúp các bạn hiểu được giá trị mà lịch sử đã mang lại trong việc đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Cũng thông qua hoạt động này, Chi bộ 5 mong muốn các bạn cố gắng hơn nữa trong học tập, lao động để không phụ lòng hy sinh của lớp cha anh đi trước và phấn đấu để trở thành đảng viên của Đảng cộng sản Việt Nam”.

Chuyến giao lưu về nguồn của Chi bộ 5 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chuyến đi đã tạo được bầu không khí vui tươi, giáo dục truyền thống về lịch sử hào hùng của dân tộc, tăng cường giao lưu, hiểu biết lẫn nhau, thắt chặt quan hệ giữa Đảng viên và Đoàn viên trung kiên trong chi bộ, góp phần tạo nên một tập thể bền vững tiếp tục chung tay xây dựng chi bộ ngày một vững mạnh. Từ chuyến đi Chi bộ hy vọng sẽ có nhiều cán bộ, đoàn viên trung kiên trở thành đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.

Chi bộ 5

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,815,398       4/480