Tiêu điểm

LHU TikTok Challenge - Chơi TikTok Nhận Ngay Giải Thưởng Khủng

LHU TIK TOK CHALLENGE - CHƠI TIK TOK NHẬN NGAY GIẢI THƯỞNG KHỦNG

 

Chắc hẳn các bạn sinh viên chúng ta ai cũng đã một lần lướt mạng xã hội và nhìn thấy được những video trai xinh gái đẹp được quay bằng Tik Tok. Và hẳn những hot trend trên Tik Tok đã một lần làm các bạn chú ý, hưởng ứng và thích thú, đúng không nhỉ? Vậy có bao giờ bạn nghĩ rằng, bản thân mình cũng làm chủ sân chơi này và tạo ra những viral clip thời thượng và cực chất chưa? Vậy thì để LHU TIK TOK CHALLENGE cho bạn cơ hội đó - một sân chơi hấp dẫn với giải thưởng siêu khủng dành cho các bạn sinh viên Lạc Hồng!

Dấu ấn cá nhân cùng LHU TIK TOK CHALLENGE

Đại học Lạc Hồng mong muốn sinh viên của mình thông qua cuộc thi LHU TIK TOK CHALLENGE có thể thể hiện được cá tính và cái tôi sáng tạo của bản thân và bắt kịp những hot trend quen thuộc đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội. Hay chính nhờ cuộc thi này các bạn sinh viên cũng có thể tự tạo những clip cực kỳ thu hút, những video đầy sáng tạo. Các video được đăng tải sẽ mang đậm cái tôi và phong cách, màu sắc riêng biệt của các bạn.  

Tự hào Lạc Hồng cùng LHU TIK TOK CHALLENGE

Đặc biệt, chương trình LHU TIK TOK CHALLENGE còn là một cuộc thi để các bạn sinh viên thể hiện tình yêu và niềm tự hào đối với ngôi trường mà mình đang theo học. Bằng cách thức trong video cần có màu sắc áo cam của LHU hoặc đơn giản chỉ là những cảnh quay về những góc nhỏ của trường, các bạn sinh viên đã và đang lan tỏa cho cộng đồng biết được về trường mình rồi đấy. Thông qua cuộc thi, các bạn sinh viên cũng có thể chứng tỏ rằng, sinh viên LHU luôn luôn năng động, tràn đầy nhiệt huyết và LHU của các bạn cũng cực kỳ “bắt trend”. 

Thư giãn cùng LHU TIK TOK CHALLENGE

Sau những ngày học căng thẳng, những deadline dồn dập, cuộc thi LHU TIK TOK CHALLENGE như một cơn gió mới lạ, giúp các bạn sinh viên giải tỏa stress và căng thẳng. Không chỉ có thế, chơi Tik Tok lại được nhận quà khủng, thì lại quá hấp dẫn quá đúng không? Bật mí với các bạn, tổng  giải thưởng cuộc thi lên đến 2 triệu đồng luôn đấy.

 

Cùng thể hiện bản thân, tình yêu trường và cả giải trí với LHU TIK TOK CHALLENGE - một sân chơi cho các bạn sinh viên trẻ, bắt kịp xu hướng. Tại sao không thử đăng ký và tham gia ngay thôi, cực kỳ thú vị lại rinh quà khủng nữa các bạn bạn sinh viên Lạc Hồng ơi!!! Lạc Hồng chờ các bạn!!!

Thể lệ cuộc thi vô cùng đơn giản như sau:

Bước 1: Follow kênh Tik tok của LHU: @𝐝𝐚𝐢𝐡𝐨𝐜𝐥𝐚𝐜𝐡𝐨𝐧𝐠.𝐨𝐟𝐟𝐢𝐜𝐢𝐚𝐥 (https://tinyurl.com/daihoclachong)

Bước 2: Chọn 1 trong 3 bài nhạc sau và tùy ý sáng tạo nội dung:

  • Bài 1: 𝐋𝐇𝐔 𝐂𝐡𝐞𝐜𝐤 (https://tinyurl.com/LHUCheck)
  • Bài 2: 𝐖𝐢𝐩𝐞 𝐢𝐭 𝐝𝐨𝐰𝐧 𝐋𝐇𝐔 (https://tinyurl.com/WipeitdownLHU)
  • Bài 3: 𝐑𝐚𝐧𝐝𝐨𝐦 𝐓𝐫𝐞𝐧𝐝 (Bạn có thể chọn một Trend tùy thích, tuy nhiên bắt buộc trong video phải chứa áo CAM của LHU hoặc có những cảnh quay là LHU)

 

Bước 3: Đăng tải lên 𝐓𝐢𝐤𝐓𝐨𝐤 𝐜𝐚́ 𝐧𝐡𝐚̂𝐧 của bạn và kèm theo hashtag: #𝐥𝐚𝐜𝐡𝐨𝐧𝐠𝐮𝐧𝐢𝐯𝐞𝐫𝐬𝐢𝐭𝐲 #𝐝𝐚𝐢𝐡𝐨𝐜𝐥𝐚𝐜𝐡𝐨𝐧𝐠 #𝐝𝐚𝐢𝐡𝐨𝐜

 

Tiêu chí chấm giải sẽ dựa trên lượt tương tác với video của bạn, cụ thể như sau:

  • Mỗi lượt xem video: + 1 điểm
  • Mỗi comment: +1 điểm
  • Mỗi lượt thả tim: +2 điểm
  • Mỗi lượt share: +3 điểm

 

Hạn chót tham gia: 30/06/2020.


 

Phạm Trung Hiếu

LHU TIKTOK, TIKTOK VIET NAM, ĐH LẠC HỒNG TIKTOK


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,679,472       2/622