Tin tức

Đêm văn nghệ giao lưu chào đón Tân sinh viên 2k2

Tối ngày 07/9/2020 Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường Đại học Lạc Hồng tổ chức đêm sinh hoạt văn nghệ giao lưu chào mừng những tân binh 2k2.

Tiết mục mở đầu đêm văn nghệ

Chương trình có sự tham gia giao lưu của Đội văn nghệ, nhóm nhảy MT Dance, nhóm nhảy Firestorm Crew cùng sự hỗ trợ của các đoàn khoa,… và với gần 200 Tân sinh viên khóa 2k2.

Tân binh 2k2 thể hiện tài năng ca hát tại đêm văn nghệ

Buổi giao lưu văn nghệ diễn ra trong không khí sôi động, hào hứng với sự tham gia của đông đảo các bạn Tân sinh viên và đặc biệt là những tiết mục đặc sắc do các bạn Tân sinh viên thể hiện: hát, múa, nhảy hiện đại,…..

Cầu Hôn - qua giọng ca ngọt ngào của bạn Mỹ Phúc Tân sinh viên ngành Trung Quốc học

Những tiếng reo hò, cổ vũ nhiệt tình không ngớt đã tiếp thêm sự tự tin cho các bạn Tân sinh viên tham gia biểu diễn. Hòa theo tiếng hát, điệu nhảy, sân khấu đêm văn nghệ như nổ tung với những tràng pháo tay cùng những lời hò reo của thầy và trò thay cho lời chào đón nồng nhiệt nhất tới toàn thể các bạn Tân sinh viên 2k2. Những tiết mục văn nghệ  đã được các bạn sinh viên biểu diễn với sự sáng tạo, thông minh, hài hước bằng tất cả những tình cảm nồng ấm nhất và để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi người tham dự.

Link hình full: http://bit.ly/hinhanh7-9-2020

Đoàn - Hội Sinh viên

văn nghệ, giao lưu, tân sinh viên 2k2, ...


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,680,333       1/626