Tiêu điểm

Chương trình hợp tác “bao” việc làm tại Nhật cho sinh viên ngành Công nghệ Thực phẩm

Tất cả sinh viên tốt nghiệp ngành Công nghệ Thực phẩm từ Trường Đại học Lạc Hồng sẽ được tiếp tục học tập và làm việc tại Nhật Bản sau khi tham gia chương trình hợp tác giáo dục giữa Đại học Lạc Hồng với Công ty TNHH Tài Năng Giáo dục Toàn cầu. Điều đặc biệt, với những sinh viên có kết quả xuất sắc sẽ được BTC hỗ trợ học phí học tập tại Trường.

Chương trình hợp tác “bao” việc làm tại Nhật cho sinh viên ngành Công nghệ Thực phẩm

Những sinh viên đầu tiên trải nghiệm khóa học tiếng Nhật và văn hóa Nhật Bản

hoàn toàn miễn phí nhé.... LHU nhiều cái miễn phí quá hà

Trải nghiệm miễn phí, còn được tài trợ học phí

Được biết, đây là chương trình nằm trong khuôn khổ hợp tác và đồng hành của 2 đơn vị. Chương trình được khởi động vào tháng 11/2019. Nhưng do diễn biến phức tạp của dịch bệnh, mãi đến tháng 09/2020 mới chính thức triển khai cho sinh viên đăng ký tham gia. Ông Trương Anh Minh – Trưởng Bộ phận Quan hệ Doanh nghiệp và Hỗ trợ sinh viên, và là người kết nối chương trình cho biết thêm: “Để sinh viên hiểu về chương trình cũng như hành trình phát triển của bản thân khi tham gia chương trình này, tất cả sinh viên ngành Công nghệ thực phẩm sẽ có 4 tuần học tập trải nghiệm là học viện của LUFUTO (tiếng Nhật và văn hóa Nhật Bản) miễn phí. Trong 4 tuần học này, các học viên sẽ được học tiếng Nhật giao tiếp cơ bản, văn hóa, tác phong Nhật Bản… Sau đó các em mới quyết định là có tham gia chương trình hợp tác đào tạo giữa Đại học Lạc Hồng với Công ty TNHH Tài Năng Giáo dục Toàn cầu. Đặc biệt nhất là, chương trình sẽ tài trợ học phí nếu sinh viên có kết quả đào tạo tốt."

đào tạo, nâng cao trình độ Nhật ngữ, kỹ năng nghiệp vụ và tuyển dụng sinh viên Đại học Lạc Hồng làm việc tại Nhật

Tại đây các bạn còn được trang bị kỹ năng làm việc nhóm và giải quyết khó khăn ...

Vừa có bằng đại học, vừa có chứng chỉ nghề do Nhật cấp

Theo như Tiến sĩ Nguyễn Huỳnh Bạch Sơn Long – Trưởng Khoa Khoa Khoa học Công nghệ và Thực phẩm chia sẻ: “Đây là chương trình mở ra cơ hội nghề nghiệp rất lý tưởng cho sinh viên theo học ngành Công nghệ Thực phẩm. Ngành học luôn đứng vị trí top đầu tại các nước phát triển. Việc hợp tác giáo dục và mang đến cơ hội việc làm cho sinh viên tại Nhật Bản là chiến lược được nhà trường đầu tư bài bản. Minh chứng là việc cho sinh viên học trải nghiệm để hiểu về nhu cầu của bản thân trước khi các em đăng ký tham gia chương trình. Chương trình này được đưa vào chương trình đào tạo nhưng vẫn đảm bảo thời gian tốt nghiệp. Sinh viên tham gia chương trình được đào tạo trực tiếp theo nhu cầu công việc, nên thay vào đó sẽ cắt giảm một số môn cơ sở. Sinh viên được đào tạo thêm chứng chỉ N4 (tiếng Nhật) và chứng chỉ nghề do Nhật cấp. Đây cúng chính là “hộ chiếu” để các em thuận lợi làm việc tại Nhật”.

ất cả các hoạt động đào tạo đều hoàn toàn MIỄN PHÍ cho sinh viên. Đặc biết nhất là, chương trình sẽ tài trợ hoàn toàn học phí của học kỳ cuối cho sinh viên

Xin chào mọi người, tụi minh là sinh viên ngành Công nghệ thực phẩm LHU nha

Chỉ mới sau 2 tuần tham gia đào tạo, sinh viên Nguyễn Minh Trí đã nhanh chóng đăng ký tham gia chương trình, em cho biết: “Qua tư vấn từ lãnh đạo Khoa cùng với các buổi học trải nghiệm em thấy, với một chương trình đào tạo song song, được học đúng trọng tâm nội dung công việc yêu cầu, đảm bảo trình độ tiếng Nhất, vừa có bằng đại học chuyên ngành, vừa có chứng chỉ nghề do Nhật cấp… và nhất là cơ hội được làm việc tại Nhật thì đây là cơ hội lớn mà em nghĩ em không thể bỏ qua. Vì em được biết, với sinh viên bất kỳ nào ở Việt Nam. Sau khi tốt nghiệp và muốn làm việc tại Nhật thì vừa mất thêm thời gian học tiếng và mất chi phí cũng khá nhiều. Nên đây là cơ hội đáng giá mà Trường đã mang đến cho em và các bạn học Ngành thực phẩm.”

Chương trình hợp tác “bao” việc làm tại Nhật cho sinh viên ngành Công nghệ Thực phẩm

Ông Trương Anh Minh - Trưởng bộ phận Quan hệ Doanh nghiệp cho biết:

"Sinh viên còn được tài trợ học phí nếu có kết quả học tập tốt"

Định hướng hội nhập toàn cầu cho sinh viên

Ông Trương Anh Minh cho biết thêm: “Đầu năm 2021, khi dịch bệnh lắng xuống, phía nhà trường sẽ cử cán bộ phụ trách trực tiếp sang Nhật để khảo sát môi trường làm việc trước khi hoàn tất hồ sơ cho sinh viên qua Nhật làm việc. Việc liên kết đào tạo và việc làm tại Nhật Bản cho sinh không phải là mới lại tại Đại học Lạc Hồng. Mỗi năm Trường đều gửi sinh viên sang Nhật tham gia Internship (thực tập có lương). Tuy nhiên, đây là hướng đào tạo đảm bảo việc làm tại Nhật thì nhà trường mong muốn mọi công tác được chỉnh chu nhất, đảm bảo sự an tâm cho phụ huynh và sinh viên khi học tập tại Trường. Trong tương lai gần, sẽ tăng cường thêm các đối tác uy tín cùng thực hiện ký kết hợp tác Chiến lược về đào tạo, nâng cao trình độ Nhật ngữ, kỹ năng nghiệp vụ và tuyển dụng sinh viên Đại học Lạc Hồng làm việc tại Nhật.”

ất cả các hoạt động đào tạo đều hoàn toàn MIỄN PHÍ cho sinh viên. Đặc biết nhất là, chương trình sẽ tài trợ hoàn toàn học phí của học kỳ cuối cho sinh viên

Công nghệ Thực phẩm là ngành học cực kỳ thú vị

khi mà bạn biết được thành phần màu sắc và dinh dưỡng của từng món ăn

Hợp tác này cũng được kỳ vọng sẽ mang kiến thức và kỹ năng nghiệp vụ làm việc tại doanh nghiệp Nhật Bản. Trong tương lai, mong rằng hợp tác này sẽ góp phần vào việc xác lập cơ hội phát triển kỹ năng nghề nghiệp và rộng mở cánh cửa việc làm bên ngoài thị trường Việt Nam theo định hướng hội nhập toàn cầu cho sinh viên Đại học Lạc Hồng.

Hãy cùng theo dõi hành trình phát triển của lứa sinh viên đầu tiên tham gia chương trình đào tạo, nâng cao trình độ Nhật ngữ, kỹ năng nghiệp vụ và tuyển dụng sinh viên ngành Công nghệ Thực phẩm Đại học Lạc Hồng làm việc tại Nhật nhé!!!

 

Diễm Nhi

việc làm, Nhật Bản, miễn phí, công nghệ thực phẩm


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,818,313       8/502