Tiêu điểm

Nhập học sớm "tân binh" K20 phá đảo Teambulding

Nhập học sớm, các “tân binh” LHUers đã sớm ổn định nơi ăn chốn ở và đang bước vào giai đoạn làm quen với tên gọi tân sinh viên và các hoạt động ngoại khóa làm quen với môi trường mới. Kèm theo đó là chính sách miễn giảm 20% học phí học kỳ I; miễn phí 3 tháng ở KTX chuẩn sao của giới sinh viên (nếu có nguyện vọng); tặng kèm gói quà tặng trị 12 triệu đồng…

TSV

Chúng tôi đã là tân sinh viên LHU, còn bạn thì sao?

Sau gần 3 tuần, kể từ lúc nhà LHU chào đón những "tân binh" đầu tiên nhập học, các nhóm tân sinh viên K20 của Đại học Lạc Hồng đã bước vào chương trình Ngoại khóa dành cho tân binh. Chính sức tiếp nhận “thử thách trưởng thành” tại Đại học Lạc Hồng. Thông qua chương trình với những hoạt động vận động trường, vừa giúp các bạn nhỏ của LHU trút bỏ gánh nặng của Kỳ thi tuyển sinh đầy biến động; chuyển tiếp từ tâm thế là cô cậu học trò thành “anh chị sinh viên”, mình phải tự lo mọi thứ cho đời sống xa nhà; chương trình là nơi để các bạn quen với danh xưng LHUers (người LHU – Đại học Lạc Hồng) và kết nối cùng bàn bè đến từ những vũng miền khác nhau … sẵn sàng tâm thế bước vào chặng đường 4 năm đại học.

Được biết các tân binh đã được xếp ngẫu nhiên vào các lớp theo mỗi đợt nhập học. Dự kiến mỗi lớp khoản 180 “tân binh” sẽ cùng nhau tham gia chương trình ngoại khóa kéo dài 2 tuần. Hiện tại lộ trình tuyển sinh của Trường đang bước vào giai đoạn 2 và dự kiến kéo dài đến hết tháng 10. 

“Tranh thủ” nhập học sớm có thể “gom trọn” mọi chính sách ưu đãi của nhà Trường được xem là “chiến thuật tối ưu” của các tân binh K20 nhà Đại học Lạc Hồng. Hỗ trợ “tân binh” tận dụng lợi thế xét tuyển bằng học bạ cấp III, Đại học Lạc Hồng rộng cửa chào đón K20 nhập học sớm trong đợt 1 diễn ra từ 29/8 đến hết ngày 19/9 vừa qua.

TSV

Các bạn nam đang rất hào hứng trước khi bước vào thử thách vận động

TSV

Các bạn nữ cũng háo hức chờ đợi không kém

TSV

Mới đây mà đã có bạn rồi nè,

TSV

Không còn khoảng cách vùng miền, cứ là LHUers là sẽ chơi hết sức, học hết mình

TSV

"Nếu cậu thắng, tớ sẽ cho in4"

TSV

Mới địa là thấy đủ đội bóng nữ rồi nè

TSV

Tranh thủ để lại "in4" biết đâu "crush" xuất hiện đâu đây thôi

TSV

Mô hình lớp học "thiếu nữ" trong tương lai

Vào LHU, ngoài việc được học tập với môi trường "xịn xò", được tài trợ rất nhiều gói học bổng, lại còn được vui chơi thoả thích thế này thì ai lại không muốn cơ chứ. Nhà trường vẫn đang tiếp tục nhận hồ sơ xét tuyển của các bạn thí sinh từ khắp nơi trên cả nước. Nhanh tay đăng ký để lưu giữ những kỷ niệm đẹp thời thanh xuân tại LHU nào các bạn ơi.

👉 Để tham khảo thêm thông tin về Đại học Lạc Hồng, phụ huynh và thí sinh có thể xem tại:

💻 Website: https://lhu.edu.vn

💻 Website tuyển sinh: https://lhu.fun/A6C8D4

️ Hoặc để lại comment dưới bài đăng này

️ Hotline: (0251).73.000.73 – 0981.50.33.99

 

 

 

Media

teambuildingLHU, LHU, tân sinh viên LHU


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,158,934       3/531