Tiêu điểm

Cty SaiLun chính thức góp tên trong danh sách đối tác tỷ USD của LHU

Ký kết hợp tác, đồng hành cùng phát triển với doanh nghiệp không phải là hướng đi tiên phong của Đại học Lạc Hồng (LHU). Nhưng hướng đi ấy ngày một bài bản và chất lượng hơn. Khi các đối tác tìm đến LHU đều là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài lên (FDI) đến gần tỷ USD.

Ký kết hợp tác, đồng hành cùng phát triển với doanh nghiệp không phải là hướng đi tiên phong của Đại học Lạc Hồng (LHU). Nhưng hướng đi ấy ngày một bài bản và chất lượng hơn. Khi các đối tác tìm đến LHU đều là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài lên (FDI) đến gần triệu USD.

Công ty TNHH SaiLun Việt Nam chính thức góp tên

trong danh sách đối tác tỷ USD của LHU

"Người ấy" là ai?

Đối tác lần này của Đại học Lạc Hồng là Công ty TNHH SAILUN Việt Nam. Một doanh nghiệp Trung Quốc chuyên sản xuất lốp xe ô tô, lốp xe tải, lốp xe công trình… SaiLun có nhà máy đặt tại KCN Phước Đông, Huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh. Hiện tại đang là nhà máy chế tạo lốp xe với công nghệ hiện đại cùng công suất sản xuất lớn nhất tại Việt Nam.

LHU – SaiLun – sinh viên, vững vàng giá trị kết nối

Với đối tác tìm năng như SaiLun, sự kiện hợp tác giữa 2 đơn vị mở ra hướng phát triển đầy triển vọng cho cả 3 bên. Nhưng lợi nhất vẫn là người học. Cụ thể, từ chương trình đào tạo theo nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp. Phía SaiLun hỗ trợ sinh viên học tập trải nghiệm tại doanh nghiệp; tham gia học kỳ doanh nghiệp và thực tập có lương. Và ngay sau sự kiện ký kết hợp tác của 2 đơn vị diễn ra vào đầu tháng 10/2020, sinh viên Khoa Cơ điện điện tử và sinh viên ngành Ngôn ngữ Trung sẽ được công ty TNHH SaiLun Việt Nam ưu tiên tuyển dụng sau khi tốt nghiệp.

sailun

Ông Tian Ke Xu – Phó giám đốc nhân sự (trái) và Ông Nguyễn Văn Nam - Phó Hiệu trưởng

bắt tay hứa hẹn mở ra hoạt động đồng hành của 2 đơn vị

Qua đó, phía nhà trường đảm bảo cung cấp cho doanh nghiệp nguồn nhân lực theo như cầu phát triển của doanh nghiệp.

“… muốn đi xa hãy đi cùng nhau”

Với định hướng tạo điều kiện cho sinh viên học tập, ra trường đúng hạn và có việc làm ổn định. Đồng thời tạo sự hợp tác giữa doanh nghiệp và Nhà trường cho sinh viên thực tập và tuyển dụng sau tốt nghiệp. Các đơn vị đào tạo trong Trường nói chung và Khoa Cơ điện Điện tử nói riêng, không ngừng đẩy mạnh các công tác liên kết hợp tác cùng doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai và các tỉnh lân cận.

Là đơn vị đào tạo có lợi thế nằm trong khu vực trọng điểm tiếp giáp các Khu Công nghiệp lớn trong khu vực. Cùng với độ “nổi” trong những sân chơi khoa công nghệ sáng tạo trong và ngoài nước đã góp phân đưa LHU “lọt mắt xanh” các doanh nghiệp lớn. Hơn 800 doanh nghiệp đang hợp tác với Trường chính là minh chứng xác đáng nhất cho điều đó.

​​sailun

Ông Tian Ke Xu nhấn mạnh:

"Tìm đến LHU vì chúng tôi rất cần những người giỏi và nhiệt huyết để cùng đi xa”

Tại sự kiện lần này, Ông Tian Ke Xu – Phó giám đốc nhân sự công ty SaiLun nhấn mạnh:“Tuy SaiLun đặt nền tản phát triển tại Việt Nam chỉ mới 8 năm. Nhưng để phát triển và đi lâu dài, chúng tôi luôn cẩn trọng trong việc tìm đối tác đồng hành. Sau nhiều lần tìm hiểu Trường và đến tham gia trực tiếp một số hoạt động, Tôi tin rằng, chúng tôi đã tìm được đúng bạn đồng hành. Mong rằng, sự kết nối này sẽ mở ra cơ hội phát triển cho cả đôi bên. Vì chúng tôi rất cần những người giỏi và nhiệt huyết để cùng đi xa”.

Cũng trong buổi ký kết này, phía Đại học Lạc Hồng cũng vinh dự đón tiếp Ông Trian Ten Du – Thư ký Chủ tịch Tập đoàn SaiLun sang thăm và minh chứng nghi thức ký kết hợp tác của 2 bên.

Ký kết hợp tác, đồng hành cùng phát triển với doanh nghiệp không phải là hướng đi tiên phong của Đại học Lạc Hồng (LHU). Nhưng hướng đi ấy ngày một bài bản và chất lượng hơn. Khi các đối tác tìm đến LHU đều là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài lên (FDI) đến gần triệu USD.

Các bạn sinh viên, hào hứng đặt câu hỏi về cơ hội việc làm của mình

Tự tin trước thành tựu Trường đạt được trong 22 năm qua, Khoa Cơ điện Điện tử cũng không ngừng đầu tư nâng tầm chất lượng chương trình đào tạo từ việc có chương trình đạt Chuẩn kiểm định chất lượng mạng lưới các Trường ĐH Đông Nam Á (AUN-QA) và đang bước vào giai đoạn đánh giá chuẩn kiểm định ABET (Tổ chức Kiểm định các chương trình đào tạo kỹ thuật - công nghệ Hoa Kỳ).

​​​​sailun

Thầy Lê Hoàng Anh - Phó Trưởng Khoa Cơ điện - Điện tử

"hỏi khó" doanh nghiệp về những ưu đãi dành cho sinh viên LHU

Việc hợp tác với các doanh nghiệp lớn như SaiLun cũng góp phần không nhỏ trong việc làm cho Khoa thêm mạnh hơn trong chiến lược phát triển của mình. Mọi nỗ lực cuối cùng đều hướng đến quyền lợi học tập, cơ hội phát triển và việc làm cho sinh viên.

LHU Media

doanh nghiệp, hợp tác, việc làm, tỷ USD


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,151,902       1/377