Tin tức & Sự kiện

Quản trị kinh doanh - Một ngành học đa nghề nghiệp

Một đất nước phát triển thường gắn với nền kinh tế phát triển, một quốc gia có nguồn lực Kinh tế dồi dào sẽ có điều kiện để phát triển các nguồn lực khác như Giáo dục, Y tế, Chính trị và Quân sự… Việt Nam đang trong giai đoạn vươn mình mạnh mẽ khẳng định vị thế trên trường quốc tế. Việc hội nhập quốc tế đã thu hút nhiều nguồn lực đầu tư từ các nước phát triển đồng thời tạo nhiều khó khăn trong quá trình cạnh tranh kinh doanh của các doanh nghiệp trong nước. Để phát triển và vận hành hiệu quả, đòi hỏi các doanh nghiệp phải kiểm soát toàn bộ quá trình vận hành kinh doanh, tối ưu hóa được hệ thống, tiết kiệm chi phí, tăng nguồn lực…  ngành Quản trị Kinh doanh ra đời để thực hiện các vấn đề trên.

Học ngành Quản trị Kinh doanh có gì thú vị?

Hiểu một cách nôm na, Quản trị Kinh doanh là quá trình quản trị các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp hoặc công ty. Người học Quản trị Kinh doanh được đào tạo để trở thành các nhà quản trị trong tương lai, do đó người học có nhiều kiến thức về các hoạt động của các phòng ban trong công ty.

Sinh viên tham gia "Thực chiến Marketing online" với sự hướng dẫn của chuyên gia đầu ngành

Sinh viên tốt nghiệp Quản trị Kinh doanh sẽ am hiểu các lĩnh vực như: Sales, Marketing, Tài chính, Kế toán hay thậm chí là Quản trị nguồn Nhân lực… từ đó có thể làm việc ở nhiều vị trí tại các công ty hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau.

Toạ đàm "Chân dung nhà quản trị 4.0" do ngành Quản trị kinh doanh tổ chức cho sinh viên

Bạn sẽ làm việc trong môi trường rất thú vị và đầy những thử thách dù là mới ra trường hay đã có kinh nghiệm. Rèn luyện các kỹ năng nghiên cứu, phân tích và đưa ra quyết định trong suốt thời gian làm nghề. Các kỹ năng mềm như giao tiếp, thuyết phục và ngoại ngữ là những công cụ mà Đại học Lạc Hồng sẽ giúp bạn phải đầu tư rèn luyện.

Bạn là ai sau khi tốt nghiệp?

Sinh viên tốt nghiệp có thể đảm nhiệm công việc ở các lĩnh vực khác nhau tùy theo chuyên ngành đào tạo như:

  • - Kinh doanh, bán hàng, tư vấn – dịch vụ khách hàng
  • - Nhân sự – hành chính, tiền lương, tuyển dụng, đào tạo
  • - Hoạch định, dự án, quản lý chất lượng – sản xuất
  • - Mua hàng, logistic, quản lý chuỗi cung ứng, quản lý kinh doanh bán lẻ
  • - Marketing, truyền thông, chăm sóc khách hàng
  • - Phân tích nghiệp vụ doanh nghiệp, triển khai và tư vấn giải pháp CNTT cho doanh nghiệp
  • - Khởi nghiệp kinh doanh
Lớp Công dân tích cực do Đại học Lạc Hồng phối hợp với Hội đồng Anh tổ chức cho sinh viên

Đại học Lạc Hồng trang bị cho bạn những gì?

Đến với Đại học Lạc Hồng, ngoài các kiến thức được Nhà trường trang bị, bạn còn thường xuyên được tham gia các buổi toạ đàm hay trải nghiệm thực tế tại các doanh nghiệp. Đặc biệt, Nhà trường luôn chú trọng hoạt động đào tạo khởi nghiệp, cụ thể là các buổi talkshow, không gian làm việc chung để các bạn hình thành nên dự án kinh doanh hay các cuộc thi khởi nghiệp cấp trường, khu vực hay quốc gia với sự hướng dẫn của các giảng viên là thành viên Hội đồng tư vấn và khởi nghiệp phía Nam nhằm giúp các bạn khởi nghiệp ngay khi còn ngồi trên ghế Nhà trường. Điều này cho thấy cho dù bạn chưa hoàn thành chương trình học thì bạn đã được trang bị kiến thức thực tế để khởi nghiệp - làm chủ doanh nghiệp, làm nền tảng cho bước đường thành công sau này.

Sinh viên ngành Quản trị kinh doanh đạt giải nhất Khởi nghiệp quốc gia

Vậy còn chần chừ gì nữa, các bạn hãy nhanh chóng đến với ngành Quản trị kinh doanh của Trường Đại học Lạc Hồng. Bộ phận tuyển sinh luôn sẵn sàng giúp đỡ và hỗ trợ bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 0983.113.011 (Thầy Dũng).

Khoa Quản Trị KTQT

quản trị, kinh doanh, tuyển sinh


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,681,894       1/631