Tin tức

Dự án khu vui chơi ngoài trời (mhx 2022)

 

 

 

 

 

Trước diễn biến phức tạp và ảnh hưởng không hề nhỏ của đại dịch Covid-19. Trong các hạng mục của mùa hè xanh năm nay chủ yếu tập trung nguồn lực san sẻ đều các mảng khi xuống với nhân dân như làm đường nông thôn kiểu mẫu, phổ cập kiến thức, tập huấn sử dụng và trao tặng máy tính cho các ấp (trưởng ấp), tặng quà cho các gia đình  vở cho học sinh nghèo hiếu học và đặc biệt là dự án làm khu vui chơi ngoài trời cho các em thiếu nhi.

Các đội viên tiến hành chà nhám mối hàn, sơn dặm

Với ý tưởng khu vui chơi phải đảm bảo sự an toàn, tính năng động lôi cuốn phù hợp với lứa tuổi, bên cạnh đó giúp các em nhận thức hơn về vấn đề bảo vệ môi trường. Đội đã lựa chọn vật dụng để làm dự án bao gồm: Lốp xe ô tô, xe máy, sắt và ghế đá cũ.

Vừa làm vừa giảng giải cho các em thiếu nhi

Các nguyên vật liệu được chà rửa sạch, phơi khô, loại bỏ các đầu cạnh sắc nhọn, nguy hiểm. Sau đó mới chuyển sang tạo hình, sơn màu và trang trí với nhiều chủ đề khác nhau và màu sắc đa dạng.

Sinh động các chủ đề

Ngay khi bắt đầu tiến hành, dự án đã nhận được rất nhiều sự cổ vũ của các cô giáo trường tiểu học Phú Lý và đặc biệt các bạn nhỏ ở xung quanh, việc có sân chơi ngoài trời tại vùng nông thôn là điều kiện hết sức tuyệt vời cho các em thiếu nhi phát triển cả về thể chất lẫn kiến thức khi sinh hoạt học tập tại trường.

Chắc chắn LHU sẽ thêm in đậm trong tâm trí mảnh đất Phú Lý

 

Đoàn - Hội SV Trường

MHX 2022, Mùa hè xanh, sân chơi ngoài trời


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,822,272       5/250