Hoạt động

Thông tin hội thảo “Thiết kế các bộ điều khiển tối ưu và bộ quan sát nhiễu ứng dụng trong động cơ điện và hệ thống chuyển đổi năng lượng gió”

Điều khiển tối ưu tuyến tính phát triển mạnh mẽ từ những năm 1960. Từ đó tới nay, các phương pháp điều khiển tối ưu đã tiến hóa nhiều và có rất nhiều ứng dụng trong nghiên cứu và công nghiệp. Cũng trong cùng thời gian đó, bộ quan sát trạng thái xuất hiện từ hai cách tiếp cận khác nhau của Kalman và Luenberger. Đến những năm 1980, các bộ quan sát trạng thái được ứng dụng để quan sát nhiễu và dần trở nên phổ biến từ các nghiên cứu của giáo sư Onishi.

Nhằm tạo diễn đàn để giao lưu, học tập và chia sẻ thông tin, tri thức về lĩnh vực Điều khiển tự động hóa, Điện - Điện tử, Robotics giữa các chuyên gia, giảng viên, nhà khoa học và sinh viên trong và ngoài trường, Trường Đại học Lạc Hồng tổ chức Hội thảo "Thiết kế các bộ điều khiển tối ưu và bộ quan sát nhiễu ứng dụng trong động cơ điện và hệ thống chuyển đổi năng lượng gió”.

Thời gian: Hội thảo sẽ diễn ra trong 01 ngày (Ngày 24 tháng 12 năm 2022).

Buổi sáng: Từ 8:00 đến 11:00

Buổi chiều: Từ 13:00 đến 16:00

Địa điểm tổ chức Hội thảo: Cơ sở 1 Trường Đại học Lạc Hồng, Số 10 Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, TP. Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai.

Phòng máy số 1 (Các nhà khoa học, giảng viên, học viên vừa nghe lý thuyết về thuật toán vừa thực chiến trên phần mềm Matlab/Simulink)

Google Map: https://goo.gl/maps/ttA78mvd7qBYPrLG9

Diễn giả chính: PGS.TS Đỗ Đức Tôn, Phó tổng biên tập của tạp chí IEEE Access và Frontiers in Electronics.

Trong seminar này, PGS. TS Đỗ Đức Tôn sẽ trình bày một số phương pháp điều khiển tối ưu và các bộ quan sát nhiễu mà anh và nhóm đã và đang nghiên cứu. Tại đây, giảng viên, học viên và nhà khoa học sẽ được trải nghiệm, thực hành trực tiếp trên máy tính có cấu hình mạnh về các nội dung được trình bày (và liên quan) đến chủ đề hội thảo.

Với cách tiếp cận thiên về ứng dụng, các phương pháp sẽ được trình bày một cách dễ hiểu với các giáo viên và sinh viên ngành Điều khiển tự động hóa, Điện - Điện tử, Robotics. 

Trân trọng kính mời Quý Thầy/cô, nhà nghiên cứu, học viên cao học, sinh viên trong và ngoài trường có quan tâm tham gia Hội thảo.

Link đăng ký tham gia Hội thảo: https://forms.gle/Ncn9rP8cgT8qpucu6

PGS. TS Đỗ Đức Tôn đang là Phó tổng biên tập của tạp chí IEEE Access

PGS. TS Đỗ Đức Tôn đang là Phó tổng biên tập của tạp chí IEEE Access (tạp chí xếp hạng Q1 và hệ số ảnh hưởng (impact factor) =  3.577) và tạp chí Frontiers in Electronics. PGS,TS Đỗ Đức Tôn cũng từng làm tổng biên tập cho các số đặc biệt cho các tạp chí Mathematical Problems in Engineering,  Electronics, Energies, và Sensors.

Năm 2014: Nhận giải thưởng nghiên cứu viên xuất sắc nhất của Đại học Dongguk

Năm 2021: Được vinh danh là Phó tổng biên tập xuất sắc nhất của tạp chí IEEE Access

Hiện PGS.TS Đỗ Đức Tôn đang công tác tại trường Đại học Nazarbayev - Kazakhstan.

Hiện PGS.TS Đỗ Đức Tôn đang công tác tại trường Đại học Nazarbayev - Kazakhstan

Quý thầy cô và sinh viên có thể tham khảo thêm các hướng nghiên cứu của PGS. TS Đỗ Đức Tôn tại ĐÂY

 

 

Ra Khơi

LHU; Điều khiển tự động hóa; Điện - điện tử; Robotics; IEEE Access;


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,679,141       5/618