Tiêu điểm

1.441 thí sinh sẽ tham gia thi ĐGNL ĐH Quốc gia TPHCM 2023 tại cụm thi ĐH Lạc Hồng

Theo thông tin từ Đại học Quốc gia TPHCM, kỳ thi đánh giá năng lực năm 2023 của đơn vị này sẽ được tổ chức thành 2 đợt vào cuối tháng 3 và cuối tháng 5/2023.

Theo đó, Trường Đại học Lạc Hồng (Biên Hòa - Đồng Nai) thuộc cụm thi thứ 30 trong 47 cụm thi đồng hành cùng Kỳ thi đánh giá năng lực năm 2023. Riêng tỉnh Đồng Nai có 3.969 thí sinh tham gia kỳ thi, trong đó 1.441 thí sinh sẽ tập trung thi tại 02 điểm thi của Đại học Lạc Hồng (cơ sở 2 và cơ sở 5). Đồng thời, LHU cũng sử dụng kết quả thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia TPHCM để xét tuyển đầu vào.

lhu cụm thi đánh giá năng lực

ĐH Lạc Hồng đồng hành cùng Kỳ thi ĐGNL Đại học Quốc gia TPHCM

Đợt 1 của kỳ thi được tổ chức vào ngày 26/3 tại 21 tỉnh/thành phố, gồm 17 địa phương như cùng kỳ năm ngoái gồm Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Bình Thuận, Khánh Hòa, Đắk Lắk, TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bến Tre, Bạc Liêu, An Giang, Kiên Giang, Cần Thơ và mở rộng thêm 4 địa phương: Lâm Đồng, Tiền Giang, Đồng Tháp và Vĩnh Long. Kết quả của đợt 1 dự kiến được công bố vào ngày 4/4.

Lợi thế khi xét tuyển bằng kết quả đánh giá năng lực

Xét tuyển vào ĐH Lạc Hồng bằng kết quả kỳ thi đánh giá năng lực được xem là 01 trong những hình thức “một phát ăn ngay” được đông đảo thí sinh lựa chọn trong những năm qua, tránh cảnh đứng ngồi không yên, chờ công bố điểm nguyện vọng từ Kỳ thi THPT Quốc gia. 

LHU
LHU ra mắt kỳ thi thử kỳ thi ĐGNL 2023 và

bộ đề ôn thi Tốt nghiệp THPT có thưởng

Đăng ký thi thử vào 24/3/2023

Đây là hình thức mở thêm một cách cửa cho tương lai rộng mở của các bạn thí sinh, thí sinh sẽ dùng kết quả kỳ thi đánh giá năng lực để xét tuyển vào đại học. Theo phương thức này thì ...

- Thí sinh chủ động lựa chọn NHIỀU trường và NHIỀU ngành nghề để xét tuyển;

- Thời gian xét tuyển được triển khai sớm, ngay khi có kết quả thi đánh giá năng lực;

- Thí sinh được quyền lựa chọn ngành học mình yêu thích;

Tăng cơ hội trúng tuyển, giảm được áp lực thi cử trong kỳ thi THPT Quốc gia;

Thủ tục xét tuyển đơn giản, thí sinh có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến TẠI ĐÂY.

lhu

Điểm thi Đại học Lạc Hồng (cơ sở 2)

Với những lý do trên, cùng với sự thông thái của quý phụ huynh và các bạn thí sinh, chúng ta sẽ tận dụng tối đa cơ hội xét tuyển dành cho các bạn 2K5 trong kỳ thi và xét tuyển sắp tới. 

lhu

LHUMedia

đánh giá năng lực, xét tuyển, 2023


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,681,011       1/626