Tin tức & Sự kiện

Khoa TCKT tổ chức cuộc thi thiết kế "Món quà yêu thương"

CUỘC THI THIẾT KẾ “MÓN QUÀ YÊU THƯƠNG”

CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3 CỦA ĐOÀN – HỘI SINH VIÊN KHOA TÀI CHÍNH – KẾ TOÁN.

Với mục đích tạo ra sân chơi lành mạnh, không khí vui tươi cho các bạn Đoàn viên – Hội viên, đồng thời là chiếc cầu nối gửi những lời nhắn nhủ sâu sắc, những lời yêu thương ngọt ngào của bạn tới những người Phụ Nữ các bạn yêu quý, trong khoảng thời gian từ ngày 01/3/2023 đến ngày 12/3/2023, Đoàn – Hội sinh viên Khoa Tài chính – Kế toán đã tổ chức thành công Cuộc thi thiết kế “Món quà yêu thương” chào mừng Ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3.

Cuộc thi đã thu hút nhiều tác phẩm với những màu sắc khác nhau từ nguyên liệu đến cách trình bày thành phẩm. Điều đáng chú ý là những tác phẩm đã được các bạn sinh viên tạo nên từ các nguyên liệu thân thiện với môi trường như giấy báo, vỏ lon, chai nhựa...Đây là một cách thức hay để sinh viên Khoa Tài chính – Kế toán thể hiện quan điểm “Bảo vệ môi trường” của mình ngoài mục tiêu là tạo nên những món quà dành tặng cho Những người Phụ Nữ mà các bạn yêu quý.

Cuộc thi với phần đánh giá thông qua hoạt động truyền thông trên Fanpage chính thức của Khoa Tài chính – Kế toán của các đội dự thi cũng đã giúp cho cuộc thi lan tỏa thông điệp ý nghĩa này.

Sau đây là hình ảnh trao giải cuộc thi và các đội tham gia chương trình:

Khoa Tài chính - Kế toán

TCKT, LHU, FFA, Món quà yêu thương, 8/3


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,821,730       4/249