Tin tức & Sự kiện

Lễ khai mạc Hội thao Khoa Tài chính - Kế toán năm 2023 (FFA games 2023)

Trong không khí Đoàn viên Thanh niên cả nước thi đua lập thành tích chào mừng kỉ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023), sinh viên khoa TCKT học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Vào lúc 08h00, ngày 01 tháng 4 năm 2023, trên sân GDTC trường, Đoàn – Hội sinh viên Khoa Tài chính – Kế toán được sự cho phép của BLĐ Nhà trường, BLĐ Khoa và sự hỗ trợ nhiệt tình của BCH Đoàn – Hội sinh viên trường đã long trọng tổ chức Lễ khai mạc Hội thao Khoa Tài chính – Kế toán 2023 (FFA GAMES 2023).

Hội thao Khoa là một trong những hoạt động mà Đoàn – Hội Khoa TCKT thường niên tổ chức nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho các bạn sinh viên trong Khoa nâng cao sức khỏe, thể lực và là cầu nối giao lưu giữa các bạn sinh viên, chi Đoàn các lớp, các khóa trong Ngành Tài chính - Ngân hàng, Ngành Kế toán, Ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng của Khoa. BTC Hội thao hi vọng sẽ mang lại nhiều kỉ niệm đẹp cho các vận động viên, nhiều trận đấu với các pha trình diễn ngoạn mục cống hiến cho người xem và các cổ động viên của Khoa.

Lễ Khai mạc đã thu hút sự tham dự nhiệt tình của hơn 200 vận động viên đến từ các chi Đoàn các lớp và đặc biệt là lực lượng cựu sinh viên của Khoa từ các khóa trước về tham gia trong các nội dung thi đấu đa dạng lần này. Lễ Khai mạc cũng hân hạnh đón tiếp Đồng chí Trần Tiến – Phó Bí thư Đoàn trường về tham dự.

Trong lễ Khai mạc Hội thao, cô Hoàng Thị Quỳnh Anh đã thay mặt BTC phát biểu chỉ đạo và chúc Hội thao thành công tốt đẹp, chúc các VĐV các lớp thi đấu tốt và đạt nhiều giải thưởng của Hội Thao.

Đại diện đội ngũ VĐV tham gia, cầu thủ Trần Văn Cường (22LG111) cũng đã đọc lời tuyên thệ trước Hội thao xin thay mặt các VĐV tham gia thi đấu nhiệt tình, trung thực và tuân thủ các quy định của Hội thao đề ra.

Cuối cùng, các VĐV của các chi đoàn diễu hành và ra mắt hội thao trong tiếng nhạc hào hùng và vui tươi.

Lễ khai mạc kết thúc vào lúc 08h20 và tiếp theo Lễ khai mạc Hội thao là chuỗi thi đấu của các bộ môn: Đẩy gậy nam, đẩy gậy nữ, nhảy bao bố và kéo co. Các trận thi đấu diễn ra trong không khí vui tươi nhưng không kém phần sôi nổi và nhiều bất ngờ.

Sau đây là một số hình ảnh của Lễ Khai mạc Hội thao:

Các đại biểu về tham dự

Sinh viên tham gia dự lễ khai mạc

Sinh viên tham gia môn đẩy gậy

Sinh viên tham gia thi đấu kéo co

Sinh viên chụp hình cùng BTC

Khoa Tài chính - Kế toán

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,850,383       1/453