Tiêu điểm

Ông Đặng Đại Hùng trúng cử Chủ tịch Công đoàn ĐH Lạc Hồng NK 2023-2028

Với số phiếu tính nhiệm 100%, ông Đặng Đại Hùng – Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở ĐH Lạc Hồng (NK 2019 – 2023) trúng cử vị trí Chủ tịch Công đoàn cơ sở ĐH Lạc Hồng nhiệm kỳ VII (2023 - 2028).  Đại hội đã diễn ra trang trọng vào sáng 26/4/2023 dưới sự tham dự, chỉ đạo và chúc mừng của Bà Nguyễn Thị Bích Hợp – Phó CT Công đoàn Giáo dục Việt Nam (GDVN). 

bch

Ông Đặng Đại Hùng (cầm hoa) - Tân Chủ tịch CĐCS LHU cùng BCH khóa VII

nhận hoa chúc mừng từ TS.Lâm Thành Hiển - Hiệu trưởng nhà trường

Tham dự Đại hội còn có bà Đặng Thị Phương Thảo, đại diện BTC - Kiểm tra CĐGD Việt Nam. Về phía Trường ĐH Lạc Hồng có: NGƯT.TS Nguyễn Thị Thu Lan – Phó Bí thư Đảng ủy – Phó HT; TS Lâm Thành Hiển – Hiệu trưởng nhà Trường; TS. Lê Thị Thu Hương – Chủ tịch CĐ Cơ sở NK (2019 – 2023); TS. Diệp Cẩm Thu – Nguyên Chủ tịch CĐ Cơ sở NK (2014 – 2019); cùng với 130 đại biểu đại diện hơn 500 Cán bộ, nhà giáo, người lao động tại Trường.

lhu

Đại hội diễn ra với tinh thần dân chủ, công khai, khách quan

Tại Đại hội Bà Lê Thị Thu Hương– Chủ tịch Công đoàn Trường ĐH Lạc Hồng nhiệm kỳ VI (2019-2023) đã giới thiệu với các đại biểu thước phim tóm tắt tổng kết các hoạt động công đoàn nhiệm kỳ vừa qua. Đồng thời bà đã trình bày phương hướng nhiệm vụ hoạt động Công đoàn nhiệm kỳ VII (2023 – 2028). Đặc biệt, trong nhiệm kỳ vừa qua, được sự quan tâm, chỉ đạo kịp thời của Công đoàn Giáo dục Việt Nam, Đảng ủy Nhà trường, sự hỗ trợ phối hợp của Ban Giám hiệu, các Phòng, Ban, Trung tâm, Khoa của Nhà trường cùng sự nhiệt tình, năng động, tâm huyết của các cán bộ Công đoàn, Công đoàn Trường ĐH Lạc Hồng luôn hoàn thành xuất nhiệm vụ trong các hoạt động, chăm lo đời sống vật chất – tinh thần cho các công đoàn viên, nhất là giai đoạn dịch covid kéo dài. Với một số mặt hạn chế đã được chỉ ra trong báo cáo tổng kết cũng như qua góp ý của các tổ Công đoàn trước đó. Trong nhiệm kỳ mới, Ban Chấp hành (BCH) Công đoàn đề ra những chỉ tiêu phấn đấu cụ thể, cố gắng phát huy thực hiện mục tiêu để tạo dựng thương hiệu Công đoàn Đại học Lạc Hồng vững mạnh.

Trong nhiệm kỳ vừa qua, Nhà trường hoàn thành các công tác đánh giá chất lượng đào tạo theo chuẩn quốc gia và quốc tế. Trường có 10 chương trình đạt chuẩn AUN – QA và 2 chương trình đạt chuẩn ABET, qua đó góp phần khích lệ rất lớn đến hoạt động của Công đoàn.

lhu

Phiên hợp thứ nhất bầu chức danh chủ chốt của BCH Công đoàn nhiệm kỳ VII (2023-2028)

Qua đó kéo theo những hoạt động phong trào, hoạt động thi đua cũng khá đa dạng về nội dung và hình thức như: văn nghệ, thể dục thể thao, du lịch hè, nghiên cứu khoa học, đồng hành cùng hoạt động tuyển sinh, kết nối gia đình LHU.… cho thấy BCH và tập thể Công đoàn viên Trường Đại học Lạc Hồng đã phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ và góp phần vào sự phát triển chung của ĐH Lạc Hồng.

lhu

Đồng chí Nguyễn Thị Bích Hợp – Phó Chủ tịch Công đoàn GDVN tham dự và chúc mừng Đại hội

Tại Đại hội, thay mặt Công đoàn cấp trên, đồng chí Nguyễn Thị Bích Hợp – Phó Chủ tịch Công đoàn GDVN cũng đánh giá cao những thành tích mà Công đoàn và tập thể sư phạm Trường ĐH Lạc Hồng đạt được. Công đoàn GDVN ghi nhận những giá trị đóng góp to lớn của tổ chức Công đoàn Đại học Lạc Hồng, không chỉ là đơn vị đứng đầu cụm thi đua các trường ngoài công lập mà còn là đơn vị giữ vững phong độ là top đầu trong hệ thống tổ chức công đoàn của hơn 130 cơ sở giáo dục và luôn là đơn vị  nổi trội trong hệ thống Công đoàn Giáo dục Việt Nam. Đồng thời, đồng chí Nguyễn Thị Bích Hợp bày tỏ mong muốn BCH Công đoàn nhiệm kỳ mới với tính kế thừa và phát huy những thành quả tốt đẹp mà BCH khóa cũ, đưa ra các giải pháp sáng tạo để hoàn thành mục tiêu giữ vững danh hiệu Công đoàn Trường ĐH Lạc Hồng vững mạnh, thủy chung xứng tầm với uy tín và thương hiệu Trường đã tạo dựng được trong thời gian qua.

LHU

Với tinh thần dân chủ, công khai, khách quan, Đại hội đã bầu ra 11 đồng chí Công đoàn viên đại diện cho quyền lợi, tâm tư, nguyện vọng của Cán bộ - Giảng viên – Nhân viên nhà trường vào Ban chấp hành Công đoàn Trường Đại học Lạc Hồng nhiệm kỳ 2023 – 2028 theo hình thức bỏ phiếu kín. 

Ban Chấp hành Công đoàn trường nhiệm kỳ VII 2019 – 2024

Chủ tịch Công đoàn: Ông Đặng Đại Hùng

Phó Chủ tịch: Bà Trần Thị Thiên Thanh

UV.Thường vụ: Ông Lê Sơn Quang – Phó Ban Quản lý KNT, Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy

Uỷ viên BCH:

  • Ông Nguyễn Vũ Quỳnh – Phó Hiệu trưởng
  • Bà Võ Hồng Gấm – Chuyên viên Khoa Tài chính – Kế toán
  • Bà Trần Thị Mỹ Lệ - Chuyên viên phòng Đào tạo
  • Bà Khuất Kiều Diễm Nhi – Trưởng Bộ phận Truyền thông
  • Bà Nguyễn Thị Trúc Mai – Thư ký Khoa Cơ điện Điện tử, Chi ủy viên CB5
  • Ông Nguyễn Duy Phích – Quản sinh Khoa Kỹ thuật Công trình
  • Bà Tô Thị Lan Phương – Giáo vụ Khoa Dược
  • Ông Châu Quang Trạng – Trưởng phòng QTTB
  • Ông Nguyễn Đức Duy Tân – Giảng viên Khoa Ngôn ngữ Anh
  •  

Uỷ ban Kiểm tra:

  • Chủ nhiệm: Ông Lê Sơn Quang – Phó Ban Quản lý KNT
  • Ông Võ Thái Sinh – Giáo vụ Khoa Quản trị Kinh tế QT; Bí thư Đoàn Khoa
  • Bà Lê Thị Trinh – Giảng viên Khoa Đông Phương

LHU

Ban Chấp hành khóa cũ nhận quà tri ân từ BTC

vì những cống hiến dành cho tổ chức Công đoàn nhà trường

 

LHUMedia

Đại hội, Công đoàn cơ sở, dân chủ, đoàn kết


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,801,701       5/275