Tiêu điểm

Robocon Lạc Hồng bảo toàn lực lượng vào Chung kết Sáng tạo Robot VN 2023

Với thành tích thi đấu ấn tượng, 05 đội thi tới từ Trường Đại học Lạc Hồng đều xuất sắc vượt qua vòng loại khu vực để góp mặt tại Chung kết cuộc thi Sáng tạo robot Việt Nam diễn ra tại Nam Định vào tháng 5 tới. 

Khép lại Vòng loại khu vực phía Nam của Cuộc thi Sáng tạo robot VN 2023 diễn ra vào ngày 26/4/2023 tại Trung tâm Công nghệ Robot Đại học Lạc Hồng (TT.Robot LHU). Sau nhiều lượt đối kháng đầy kịch tính, các đội thi đã chứng tỏ được tài năng và sự sáng tạo của mình trong việc thiết kế, lập trình và điều khiển các robot để hoàn thành thử thách "Chinh phục ngôi đền cổ" do nước chủ nhà Campuchia đặt ra. Và Ban Tổ Chức đã chọn được 6 đội xứng đáng vào vòng chung kết quốc gia. Trong đó có 5 đội sinh viên LHU.

Trường Đại học Lạc Hồng tham gia cuộc thi với 05 đội tuyển gồm: LH J4F, LHU ODIN,  LHU 34, LH WAC, LH ZELUS được phân chia vào 3 bảng. Các đội đều sở hữu cho mình chiến thuật ghi bàn lẫn cản phá đối phương theo sự tính toán kỹ lưỡng. Việc luôn áp đảo về số lượng đội tuyển thi đấu, luôn khiến LHU không tránh được những trận "gà nhà đá nhau". Xong các đội luôn thể hiện tinh thần thi đấu quyết liệt. Trong đó, không nằm ngoài dự đoán của các cổ động viên LH J4F là ẩn số đáng gờm với thành tích toàn thắng và đang sở hữu kỷ lục đạt "CHEY-YO" nhiều nhất và nhanh nhất trong các lượt tranh tài. 

Đội LH - 34 nhất bảng A vòng loại 2

Hơn thế nữa, trong phần thi đấu, các đội thi đến từ Trường Đại học Lạc Hồng còn xuất sắc tạo nên những kỳ tích mới, khi đội LH - J4F liên tiếp dành chiến thắng. Với 3 lần Chey-yo tại vòng 1 đội LH - J4F đã áp đảo toàn bộ đối thủ và nhất bảng. Không dừng lại đó, tài vòng thi 2 LH - J4F đã lần nữa khiến đối thủ không kịp trở tay với kỷ lục chiến thắng tuyệt đối chỉ trong 55 giây. Bên cạnh đó là các đội thi đã thi đấu hết mình giành chiến thắng và có những tấm vé xuất sắc cho vòng chung kết.

LHU

Đội LH - J4F và Robot thắng lớn khi mang về 4 chiến thắng "CHEY-YO"

Với kết quả đạt được, góp phần giúp sinh viên LHU khẳng định rõ những tài năng, những niềm đam mê học hỏi không ngừng lẫn khả năng thi đấu. 

Trở lại sau mùa dịch với rất nhiều khó khăn cản trở, nhưng chính sự động viên của BLĐ nhà trường, tâm huyết của các thầy chỉ đạo viên, ý chí và nhiệt huyết tuổi trẻ, thầy trò LHU đã cùng nhau chinh phục bài toán của nước chủ nhà Campuchia đưa ra. Tập thể sư phạm nhà trường hi vọng rằng, LHU sẽ tiếp tục có cơ hội đại diện trí tuệ Việt ra tranh tài với sinh viên các nước ABU.

Robocon Lạc Hồng

Các đội thi trường Đại học Lạc Hồng ăn mừng chiến thắng lớn

Các đội thi lọt vào vòng chung kết toàn quốc:

* Bảng A:

Nhất: LH 34 (Đại học Lạc Hồng)

Nhì: LH ZELUS (Đại học Lạc Hồng)

Ba: LH ODIN (Đại học Lạc Hồng)

* Bảng B:

Nhất: LH J4F (Đại học Lạc Hồng)

Nhì: LH WAC (Đại học Lạc Hồng)

Ba: Sunshine MITC (Cao đẳng Công thương Miền Trung)

 

 


 

Huyền Trang LHUMedia

Robocon Lạc Hồng, Robot Việt Nam, Sáng tạo


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,148,903       3/203