Tin tức & Sự kiện

[QTKTQT] Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành giúp sinh viên "Thích ứng với môi trường làm việc tại doanh nghiệp"

Vừa qua, ngành Quản trị du lịch và lữ hành, Khoa QT-KTQT, Trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức buổi gặp gỡ, kết nối với công ty du lịch Thái Loan.

Ngoài các thầy cô là Ban lãnh đạo Khoa, trưởng bộ môn, giảng viên, chương trình vinh dự có sự tham dự của các diễn giả:

  • Ông Hoàng Xuân Vinh - Trưởng Chi Nhánh Bình Dương, Công ty CP ĐT TMDV Du Lịch Đất Việt (DAT VIET TOUR).
  • Bà Nguyễn Thị Huyền Nhung - Phòng Sale khách lẻ, Công ty Du lịch Thái Loan.

Có thể là hình ảnh về 5 người và văn bản cho biết 'ĐẠI HỌC LẠC HáNG KHOA QUAN TRỊ -KINHTEQUOC -KINH ĐATHỌC LAC HỒ»NG trnhdao-1po AUN-QA TRƯỜNG ĐẠI HỌC LẠC HỐNG KHOA QUẢN TRỊ KINH TẾ QUỐCTE SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ THÍCH ỨNG VỚI MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC AI DOANH NGHIỆP DU ICH ĐỀ NG LÀM VIỆC DU LỊCH àng Xuâ Há‘ng. SIŃH HOẠT CHUYÊN ĐỀ "THÍCH ỨNG VỚI MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC TẠI DOANH NGHIỆP DU LỊCH"'

Qua các nội dung mà diễn giả chia sẻ, sinh viên biết được ngoài kiến thức chuyên môn liên quan thực tế, thì doanh nghiệp luôn yêu cầu sinh viên phải có kỹ năng mềm, bao gồm lập kế hoạch làm việc, quản lý thời gian, rèn luyện tác phong, thích nghi với môi trường và văn hóa doanh nghiệp, kĩ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập, kĩ năng tạo áp lực công việc, kĩ năng hội nhập cộng đồng và phát triển năng lực của bản thân… Điều này giúp cho sinh viên có thể xây dựng lộ trình, kế hoạch học tập hiệu quả, đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp.

Có thể là hình ảnh về 5 người và văn bản

Trong bối cảnh hiện nay, các công ty du lịch rất cần nguồn nhân lực. Chính vì vậy, công ty CP ĐT TMDV Du Lịch Đất Việt hay công ty du lịch Thái Loan là những môi trường năng động, đáp ứng ngành nghề, là nơi trải nghiệm thực tế lý tưởng, là nơi sinh viên có thể phát triển ngành học hiện tại mà mình theo đuổi. Nhận thức được đây là cơ hội tốt để có thể gặp gỡ, trao đổi với các khách mời đã có kinh nghiệm và đang công tác trong lĩnh vực du lịch, nên các bạn sinh viên đã hăng hái đặt ra các câu hỏi cho diễn giả. Qua đó phần nào giúp các bạn hình dung được môi trường làm việc tại doanh nghiệp như thế nào, có những khó khăn nào mà các bạn cần vượt qua cũng như làm sao để thích nghi với môi trường làm việc hay việc thay đổi không ngừng của nền kinh tế nói chung và lĩnh vực du lịch nói riêng.

Có thể là hình ảnh về 3 người và văn bản

Nền giáo dục hiện đại, học phải đi đôi với hành, phải đáp ứng được yêu cầu, đòi hỏi của thực tiễn, với mục tiêu hình thành và phát triển năng lực thực tiễn cho người học, có khi hành phải nhiều hơn học, giúp người học có được những trải nghiệm thật, cọ sát thật. Hiểu được điều này nên Khoa QT-KTQT đã xây dựng lộ trình, kế hoạch tổ chức các chương trình thực tế, các buổi toạ đàm với mong muốn mang lại giá trị thực tiễn cho các bạn sinh viên.

Có thể là hình ảnh về 9 người và văn bản cho biết 'ĐẠI HỌC LẠC HỒ»NG KHOA QUẢN TRỊ KINHT QUỐCTI KINHT THÍCH ỨNG VỚIMÔITRƯỜNG LÂM VIỆC ANH NGHIẸP LICH JILDING SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ "THÍCH ỨNG VỚI MỘI TRƯỜNG LÀM VIỆC TẠI DOANH NGHIỆP DU LỊCH"'

Khoa Quản Trị KTQT

tuyển sinh, du lịch, sinh viên, quản trị


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,839,869       1/112