Tin tức & Sự kiện

[QTKTQT] Khoa QT-KTQT kết nối doanh nghiệp để giới thiệu sinh viên thực tập

Nhằm đáp ứng các nhu cầu từ phía doanh nghiệp và sinh viên, vào sáng ngày 24/04/2023 tại phòng A301 cơ sở 1 của Trường Đại học Lạc Hồng đã diễn ra sự kiện nhằm mục đích hỗ trợ các sinh viên tìm kiếm việc làm. Qua đó các doanh nghiệp cũng nhận được nhiều nhân sự mới đồng hành.

Các doanh nghiệp cùng đồng hành với trường tham gia tuyển dụng gồm:

1. Ngân hàng TMCP An Bình - Chi nhánh Đồng Nai

2. Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Cathay Việt Nam

3. Công ty Cổ Phần Tập đoàn Merap

4. Công ty Cổ Phần Thẩm định giá Đồng Tiến (DTVC)

5. Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế - Xây dựng Q HOME

6. Công ty Cổ Phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam

7. Công ty Bảo Việt Nhân thọ Đồng Nai

8. Công ty TNHH Du lịch TMDV Kỳ nghỉ Việt (VIETHOLIDAY TOURIST)

Các doanh nghiệp vẫn luôn gắn liền với Trường Đại học Lạc Hồng, quan tâm và ủng hộ rất nhiều, nhằm tuyên dương, khích lệ tinh thần học tập của các sinh viên. Cũng vào ngày hôm đó, Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế đã phối hợp với các Doanh nghiệp tài trợ trao các suất học bổng dành cho các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tại khoa. Nhằm giúp các em yên tâm về khoa, trường, về ngành học của mình đang theo đuổi.

Mỗi sinh viên cũng đều muốn có thu nhập cao ngay từ khi ra trường. Vì thế mà các bạn vẫn luôn tự rèn luyện về chuyên môn, kỹ năng, khả năng thích ứng ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Khoa QT-KTQT vẫn luôn tổ chức những buổi sinh hoạt chuyên đề, mời đến những chuyên gia để chia sẻ những câu chuyện từ người đi trước, từ đó các bạn cũng học được nhiều điều hay, đem làm kinh nghiệm sống cho bản thân. Qua ngày hội việc làm và những chia sẻ hữu ích các bạn được nghe, sinh viên cũng tìm thấy được một nơi phù hợp để các bạn đi vào thực hành, được trải nghiệm công việc mà mình yêu thich. Khoa QT-KTQT vẫn luôn theo sát, tạo nhiều điều kiện tốt nhất, truyền đạt cho sinh viên nên vẫn luôn nhận được sự tin tưởng đến từ phía các doanh nghiệp.

Doanh nghiệp là cầu nối quan trọng. Các doanh nghiệp và nhà trường vẫn luôn phối hợp để xây dựng, cập nhật các chương trình đào tạo, định hướng nghề nghiệp cho sinh viên. Tuyển dụng nhân sự là hoạt động cần thiết đối với tất cả doanh nghiệp. Hoạt động này vừa  nhằm bổ sung nguồn nhân lực đang thiếu hụt và xây dựng được đội ngũ nhân viên chất lượng cao giúp doanh nghiệp phát triển nhanh và bền vững. Qua thời gian thực tập, doanh nghiệp cũng có thể tìm ra những bạn sinh viên phù hợp, đem lại nhiều lợi ích cho công ty, giữ lại các bạn làm nhân sự chính thức. Chọn được nhân sự giỏi giúp công ty phát triển tốt hơn, đạt được những thành tựu mong đợi.

Khoa Quản Trị KTQT

việc làm, doanh nghiệp, tuyển sinh, quản trị


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,856,744       1/534