Tin tức

[KĐP] Sinh viên ngành Nhật Bản học du học tại Trường Đại học Quốc tế Kobe (KIU)

Đây là bài chia sẻ của bạn Phan Thị Hồng Anh sinh viên ngành Nhật Bản hoc.

Cũng đã 2 tuần trôi qua kể từ khi em sang Nhật. Điều em ấn tượng về Kobe là phong cảnh rất đẹp, nơi em ở rất yên bình, không nhộn nhịp, hối hả như các thành phố lớn khác. Xung quanh kí túc xá thì có siêu thị, bệnh viện, quán ăn, quán cafe, kombini (cửa hàng tiện lợi) rất là tiện lợi.

Về Kí túc xá thì đầy đủ tiện nghi: máy điều hòa, bồn tắm, máy hút bụi, máy sấy,... Khi ở có vấn đề gì thì chỉ cần báo cho người phụ trách là có người đến hỗ trợ. View phòng thì có phong cảnh đẹp, có thể nhìn thấy biển nữa.

Về trường thì nằm ở sát biển, cơ sở vật chất rất tốt, có cả nhà ăn, phòng gym, thư viện rất rộng và đẹp. Ở đây các thầy cô rất nhiệt tình hướng dẫn các bạn sinh viên. Các anh chị qua trước cũng giúp đỡ chúng em rất nhiều.

Vào lễ nhập học, du học sinh còn được tổ chức buổi tiệc chào mừng, chơi game có thưởng, còn được tặng hoa, tặng socola đem về nữa.

Ở trường không chỉ gặp gỡ được các bạn người Việt Nam mới mà em còn được giao lưu, kết bạn với bạn bè người Thái Lan, Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc,... Trường có rất nhiều câu lạc bộ từ thể thao cho đến văn hóa. Sắp tới còn có hoạt động đi tham quan thành Himeji. Đối với em, được sang Nhật sống và học tập là 1 cơ hội để phát triển về cả tri thức và kinh nghiệm sống.

 

Ngành Nhật Bản học

Nhật Bản học, du học, Kobe


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,819,807       2/250