Tin tức & Sự kiện

Chính thức khai giảng chương trình Englishworks 2024 tại Đại học Lạc Hồng

Sáng ngày 24 tháng 5 , Khoa Ngôn ngữ Anh – Đại học Lạc Hồng đã tổ chức Lễ khai giảng – Chương trình tiếng Anh hướng nghiệp hay còn gọi là Stem-focused Englishworks 2024 tại Phòng Co-working Space - CS2 Đại học Lạc Hồng.

Buổi lễ có sự tham dự của Ông Nguyễn Tấn Hùng – Phó Giám đốc Trung tâm SEAMEO RETRAC, NGƯT – Tiến Sĩ Nguyễn Thị Thu Lan – Phó Hiệu trưởng Đại học Lạc Hồng, PGS- Tiến sĩ Nguyễn Thanh Lâm – Phó Hiệu trưởng Đại học Lạc Hồng, Thầy Lê Đức Thịnh – Trưởng khoa Ngôn ngữ Anh, Lanh đạo các khoa có sinh viên trúng tuyển cùng các Giảng viên trong khoa Ngôn ngữ Anh và 30 sinh viên trúng tuyển học bổng chương trình Englishworks.

 

Phát biểu tại buổi lễ Cô Nguyễn Thị Thu Lan nêu bật tầm quan trọng của tiếng Anh trong thời đại mới, đồng thời gửi lời cảm ơn đến Trung tâm SEAMEO -RETRAC đã tin tưởng và hỗ trợ Đại học Lạc Hồng trong dự án lần này, qua đó mở ra cơ hội hợp tác giữa hai đơn vị trong tương lai.

Tiếng Anh hướng nghiệp do Trung tâm SEAMEO RETRAC, Văn phòng tiếng Anh khu vực (RELO) và Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức. Đối tượng của chương trình là thanh niên có hoàn cảnh khó khăn đã hoặc đang học khối ngành kỹ thuật, đang đi làm hay chưa có việc làm; có khát vọng vươn lên trong học tập và có triển vọng đóng góp vào sự phát triển kinh tế-xã hội tại địa phương. Các đơn vị đối tác có trách nhiệm tuyển sinh và đảm bảo một số tiêu chí nhất định. Học viên trúng tuyển sẽ được tài trợ toàn bộ học phí và học liệu.

Dự án hướng đến mục đích nâng cao các kỹ năng tiếng Anh cần thiết trong quá trình tìm việc hoặc khởi nghiệp cho người trẻ với trọng tâm là giáo dục STEM (khoa học, công nghệ, kỹ thuật, toán học). Ngoài ra, EnglishWorks! cũng tập trung đào tạo, nâng cao kỹ năng lãnh đạo và tư duy phản biện cho học viên.

Đây cũng là chương trình hợp tác giáo dục góp phần nâng cao năng lực cho lao động trẻ, nhất là trong lĩnh vực kỹ thuật, khoa học và công nghệ bán dẫn trong bối cảnh chuyển đổi số, trí tuệ nhân tạo, công nghệ bán dẫn và công nghệ cao phát triển nhanh chóng.

Mỗi lớp học chỉ 30 học viên/lớp và mỗi lớp được triển khai từ 6 tháng đến 1 năm tùy đơn vị.

(NNA Tổng hợp)

English Department

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,552,300       1/403