Tin tức & Sự kiện

TCKT_Khoa Tài chính – Kế toán thực hiện chương trình lan tỏa yêu thương 2024 tại cơ sở trợ giúp xã hội Hòa Hảo, Nhơn Trạch, Đồng Nai.

Sáng thứ Bảy, ngày 08 tháng 6 năm 2024, tiếp tục những hành động ý nghĩa là lan tỏa và chia sẻ yêu thương, lá lành đùm lá rách trong chuyến đi thiện nguyện 2024, Đoàn – Hội sinh viên Khoa Tài chính – Kế toán cùng phối hợp với Đoàn – Hội sinh viên Khoa Kỹ thuật công trình thực hiện tiếp chuyến thăm của mình tới Cơ sở bảo trợ Hòa Hảo, đây là cơ sở bảo trợ nằm giữa vùng quê ấp Rạch Bảy (xã Phú Hữu, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai) chuyên cưu mang, chăm sóc các cụ già neo đơn, bệnh tật không nơi nương tựa. Người dân địa phương vẫn quen gọi là mái ấm cô Hồng hay viện dưỡng lão Hồng Thuận.

Thầy cô, các bạn sinh viên thăm và trò chuyện với bệnh nhân tại cơ sở

Đường về mái ấm cô Hồng không hề dễ tìm vì nơi này là một vùng quê, đường sá quanh co, khó đi. Nhưng chỉ cần ghé thăm một lần chắc chắn sẽ không thể quên được, bởi mái ấm của cô Hồng rất rộng, khang trang không khác các trung tâm dưỡng lão ở thành phố.

Nơi đây hiện không những đang chăm sóc các cụ già neo đơn mà còn nhận chăm sóc cả người bị thần kinh, mất trí nhớ. Các bạn sinh viên khi đến đây, được nhìn thấy cách các cụ già sinh sống và được mái ấm chăm nom, ai cũng mang trong mình một cảm xúc khó tả. Một số cụ còn minh mẫn chào đón đoàn bằng những nụ cười tươi trên môi, ánh mắt ánh lên sự vui vẻ khi có người đến thăm và trò chuyện. Thầy cô và Các bạn sinh viên được tiếp xúc, chụp hình và trao đổi một vài câu chuyện về cuộc sống và lý do sao các cụ được chăm sóc ở đây.

Đoàn đến thăm cũng đã mang tới tặng cho Cơ sở những phần quà ý nghĩa trị giá 3 triệu đồng là các nhu yếu phẩm như gạo, nước mắm, nước tương, bánh kẹo, bột giặt,…cùng một phần tiền mặt được đóng góp bởi các bạn sinh viên Khoa Tài chính – Kế toán và quý Thầy cô giảng viên Khoa. Qua đây, Chương trình thiện nguyện “Lan tỏa yêu thương 2024” của Khoa Tài chính – Kế toán xin gửi lời cảm ơn đến quý mạnh thường quân, quý Thầy Cô và các bạn sinh viên đã luôn dành tình cảm và sự quan tâm tới chương trình trong suốt thời gian qua.

Các bạn sinh viên chụp hình lưu niệm tại cơ sở

Khoa Tài chính - Kế toán

TCKT, LHU, lan tỏa yêu thương 2024


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,550,766       1/400