Tin tức & Sự kiện

[CNTT] Khoa CNTT Đạt thành tích trong Hoạt động Khoa học và Công nghệ, Kết nối Phục vụ Cộng đồng và Công tác Sinh viên năm học 2023-2024

 

Ngày [17/7/2024], tại hội trường A301 của Trường Đại học Lạc Hồng, đã diễn ra Hội nghị Tổng kết và Vinh danh Khen thưởng Hoạt động Khoa học và Công nghệ, Kết nối Phục vụ Cộng đồng và Công tác Sinh viên năm học 2023-2024. Buổi lễ là dịp để tổng kết, đánh giá và vinh danh những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong các hoạt động khoa học và công nghệ, cũng như những đóng góp quan trọng vào công tác phục vụ cộng đồng và hỗ trợ sinh viên.

Những Thành Tựu Nổi Bật 

Trong năm học 2023-2024, Khoa Công nghệ Thông tin (CNTT) đã đạt được nhiều thành tựu ấn tượng và vinh dự nhận được nhiều giải thưởng quan trọng:

1. Tập thể có thành tích trong hoạt động chuyển giao công nghệ năm học 2023-2024Khoa CNTT đã có những hợp đồng chuyển giao công nghệ đối với Doanh nghiệp, đóng góp tích cực vào sự phát triển của doanh nghiệp và cộng đồng. Những dự án, sản phẩm công nghệ được nghiên cứu và triển khai bởi Khoa không chỉ đáp ứng nhu cầu thực tiễn mà còn góp phần nâng cao vị thế của nhà trường trong lĩnh vực khoa học và công nghệ.

2. Tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác quản lý và hỗ trợ hoạt động khoa học và công nghệ năm học 2023-2024

Công tác quản lý và hỗ trợ các hoạt động khoa học và công nghệ của Khoa CNTT đã được thực hiện một cách hiệu quả, chuyên nghiệp. Sự phối hợp chặt chẽ giữa các bộ phận, sự tận tâm và nỗ lực không ngừng của đội ngũ cán bộ, giảng viên đã giúp nâng cao chất lượng nghiên cứu khoa học, thúc đẩy sáng tạo và đổi mới trong giảng dạy.

3. Đơn vị có nhiều giải pháp sáng kiến năm học 2023-2024

Khoa CNTT đã triển khai và áp dụng nhiều giải pháp sáng tạo, góp phần cải tiến quy trình làm việc, nâng cao hiệu quả công việc và chất lượng sản phẩm. Những sáng kiến này không chỉ mang lại lợi ích thiết thực cho đơn vị mà còn có thể được nhân rộng và áp dụng trong các lĩnh vực khác.

Trong đó có 02 ság kiến đạt Giải Ba năm học 2023-2024

4. Đơn vị có giải pháp sáng kiến được nhân rộng

Một trong những điểm nổi bật của Khoa CNTT là giải pháp sáng kiến: "Cải tiến quy trình chăm sóc khách hàng (học sinh/ sinh viên) sử dụng Zalo" của thầy Nguyễn Minh Sơn, cô Phan Thị Hường đã được nhân rộng và áp dụng rộng rãi, mang lại những hiệu quả rõ rệt. Sáng kiến này không chỉ là kết quả của sự sáng tạo và nỗ lực của tập thể mà còn là minh chứng cho khả năng lan tỏa và ứng dụng thực tiễn cao của các nghiên cứu khoa học tại Khoa.

5. Khen thưởng Giảng viên hướng dẫn sinh viên Đạt giải trong ngày hội Khoa học và Công nghệ Lạc Hồng lần thứ 39 năm học 2023-2024

Đề tài: Xây dựng hệ thống quản lý nông trại (Hệ Sinh Thái ITFSD) - GVHD: Thầy Nguyễn Minh Phúc - Giải Nhất.

Đề tài: Phát hiện u não từ hình ảnh Y khoa - GVHD: Thầy Đoàn Thiện Minh - Giải Nhì.

6. Khen thưởng đề tài đạt giải cuộc thi Mô hình ý tưởng "Sáng tạo xanh" năm 2023, Cuộc thi "Mô hình nông nghiệp thông minh thích ứng biến đổi khí hậu" năm 2023

Đề tài: Mô hình học máy tăng hiệu năng cây trồng dựa vào nhiệt độ, độ ẩm, và nồng độ dinh dưỡng - Nhóm tác giả: Nguyễn Minh Sơn, Phan Thị Hường, Nguyễn Thị Hoàng Thanh, Hà Gia Vi, Lê Quốc Cường, Lâm Thành Quốc Hào, Nguyễn Tuấn Kiệt, Hoàng Minh Cảnh, Nguyễn Duy Độ - Đạt Giải Ba.

Kết luận

Hội nghị Tổng kết và Vinh danh Khen thưởng Hoạt động Khoa học và Công nghệ, Kết nối Phục vụ Cộng đồng và Công tác Sinh viên năm học 2023-2024 đã thành công tốt đẹp. Những thành tựu và giải thưởng đạt được là động lực to lớn để Khoa CNTT tiếp tục phấn đấu, nỗ lực không ngừng trong những năm học tiếp theo. Hy vọng rằng, với sự đoàn kết và quyết tâm của tập thể, Khoa CNTT sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của nhà trường và xã hội.

Một số hình ảnh trong buổi Khen thưởng:

 

Khoa Công Nghệ Thông Tin

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,982,166       2/720