Tin tức & Sự kiện

Câu lạc bộ Kinh tế: Kỹ năng mềm cho sinh viên

Câu lạc bộ Kinh tế: Kỹ năng mềm cho sinh viên

Vào lúc 18h00 ngày 25/02/2012 tại Phòng D403 Câu lạc bộ Kinh Tế - Khoa Quản Trị Kinh Tế Quốc Tế đã tổ chức buổi hướng dẫn kỹ năng mềm cho sinh viên.

Đến với buổi hướng dẫn kỹ năng mềm cho sinh viên về phía CLB Kinh tế gồm có: Thầy Lê Anh Tuấn – Chủ nhiệm CLB Kinh tế, Thầy Đỗ Anh Khôi, Cô Văn Thị Bích, một số thành viên khác trong CLB Kinh tế, gần 120 bạn sinh viên khoa QT-KTQT và đặc biệt là có sự tham gia của các bạn sinh viên Campuchia tại buổi hướng dẫn.

Mở đầu chương trình các bạn được tham gia trò chơi “đi tìm đồng đội”, thông qua trò chơi này CLB kinh tế muốn gởi đến các bạn sinh viên một thông điệp đó là giúp các bạn có thể làm quen với những người bạn mới, có thêm nhiều người bạn là có thêm sức mạnh.

Tiếp theo là hoạt động chính của buổi hướng dẫn, đó là “trò chơi tình huống giải quyết mâu thuẫn trong kinh doanh”, với trò chơi này Thầy Lê Anh Tuấn đã giúp các bạn sinh viên có được những kinh nghiệm thực tiễn đáng quý trong việc giải quyết các mâu thuẫn trong kinh doanh cũng như liên hệ trong cuộc sống và học tập.

“Hỏi xoáy đáp xoay” được các bạn sinh viên hào hứng tham gia, và đây cũng là trò chơi cuối cùng, khép lại buổi hướng dẫn kỹ năng mềm tháng 02/2012. Trò chơi này cho các bạn thấy được sự quan trọng của việc tìm hiểu thông tin của những người bạn xung quanh mình.

Chúng tôi, CLB kinh tế hy vọng rằng sẽ tổ chức nhiều hơn nữa những chương trình như thế này để có thể đem lại những điều bổ ích cho sinh viên khoa QT KTQT nói riêng cũng như sinh viên toàn trường nói chung.

CLB kinh tế cũng mong muốn rằng sẽ ngày càng có nhiều bạn sinh viên tham gia vào thành viên CLB kinh tế để CLB kinh tế - Khoa QT KTQT ngày càng phát triển hơn nữa.

               Sau đây là một số hình ảnh của buổi hướng dẫn:

Hình 01. Buổi hướng dẫn đã thu hút rất đông các bạn sinh viên đến tham gia

Hình 02. Các bạn sinh viên tham gia trò chơi “đi tìm đồng đội”

Hình 03. Các bạn sinh viên tham gia trò chơi tình huống “giải quyết mâu thuẫn kinh doanh” do Thầy Lê Anh Tuấn hướng dẫn

Hình 04. Các bạn sinh viên tham gia trò chơi “Hỏi xoáy đáp xoay”

Hình 05. Các bạn sinh viên Campuchia cũng hào hứng tham gia

Hình 06. Cô Văn Thị Bích đại diện CLB Kinh tế trao quà cho các đội chơi

Hình 07. CLB Kinh tế cùng các bạn sinh viên chụp hình lưu niệm

 CLB Kinh tế

Nơi hội tụ những nhà quản trị tài năng !

 

Khoa Quản Trị KTQT

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,120,081       7/868