Tin tức & Sự kiện

Khoa QT-KTQT: Các hoạt động sinh hoạt chi Đoàn tháng 03/2012 (Kỳ 3)

CÁC HOẠT ĐỘNG SINH HOẠT CHI ĐOÀN THÁNG 03/2012 KHOA QUẢN TRỊ KINH TẾ QUỐC TẾ

CHI ĐOÀN 11QT312 (Kỳ 3)

      Chung niềm vui cả nước đón mừng sinh nhật 81 năm của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tuổi trẻ tiên phong thực hiện các phong trào chào mừng Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2012- 2017. Đoàn viên khoa QTKT- QT luôn háo hức tham gia các hoạt động do Đoàn Hội Sinh Viên Khoa QTKT- QT phát động.

      Tiếp nối các buổi sinh hoạt chi đoàn như kỳ trước. Sáng ngày 29/3/2012 lúc 7h30 chi đoàn 11QT312  đã tổ chức buổi sinh hoạt chi đoàn tại khu du lịch Bửu Long.

     Đến tham dự buổi sinh hoạt về phía Đoàn Hội sinh viên Khoa QT- KTQT có Đ/c Huỳnh Thúc Hiếu- Chủ Tịch Hội Sinh Viên Khoa QTKT- QT; Đ/c Trần Thanh Trung-  Phó Chủ Tịch Hội Sinh Viên Khoa QTKT-QT. Ngoài ra đến tham dự buổi sinh hoạt còn có sự tham gia của thầy Trần Hồ Anh Phong cùng hơn 50 đoàn viên chi đoàn.

      Tham dự buổi sinh hoạt Đ/c Trần Thanh Trung đã hướng dẫn các bạn Đoàn viên một số nội dung trọng tâm về chủ đề sinh hoạt “VINH QUANG THANH NIÊN VIỆT NAM”.

1.                 Kỷ niệm 81 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

2.                 Giới thiệu sơ nét về Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Lạc Hồng lần thứ VI nhiệm kỳ 2012 – 2014 sắp tới.

3.                 Hướng dẫn các đoàn viên sinh hoạt chi đoàn đạt hiệu quả cao nhất.

4.                 Tổ chức các trò chơi mang tính đoàn kết tập thể cao.

      Sau đây là 1 số hình ảnh của buổi sinh hoạt:

Hình 1: Đ/c Trần Thanh Trung đang phổ biến nội dung sinh hoạt chi đoàn

Hình 2: Hướng dẫn một số trò chơi sinh hoạt vòng tròn- Khởi động là trò chơi ám hiệu

Hình 3: Đoàn kết trong trò chơi kết nối. 

Hình 4: Đ/c Trần ThanhTrung trao phần thưởng của Đoàn Hội sinh viên Khoa cho các đội  

Hình 5: Đ/c Huỳnh Thúc Hiếu-  Chủ tịch hội sinh viên Khoa, cùng các đồng chí trong BCH Đoàn Hội sinh viên Khoa chụp hình với Ban Tổ chức

Hình 6: Tập thể các đoàn viên tham dự buổi sinh hoạt chụp hình lưu niệm

 

      Kết thúc buổi sinh hoạt của chi đoàn 11QT312, các đoàn viên tham gia rút ra được rất nhiều bài học bổ ích trong việc triển khai và tổ chức các hoạt động đoàn hội. Qua đó thấy được công tác tổ chức và quản lý của các chi đoàn ngày càng vững mạnh dưới sự chỉ đạo của Đoàn hội Sinh Viên Khoa QTKT-QT. Đoàn Hội Sinh Viên khoa QTKT-QT luôn mong muốn rằng tất cả các đoàn viên khoa QTKT-QT đều có được những kỹ năng tổ chức và quản lý để có thể hỗ trợ cho đoàn viên, hội viên sinh viên khoa QTKT- QT trong  học tập và công tác phong trào.

 

Khoa Quản Trị KTQT

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,118,106       14/869